โจ แม่สาย โพสต์ขอโทษตบหน้า จยย. ชนแท็กซี่ลัมโบกินี่

โจ แม่สาย โพสต์ขอโทษตบหน้า จยย. ชนแท็กซี่ลัมโบกินี่

โจ แม่สาย โพสต์ขอโทษตบหน้า จยย. ชนแท็กซี่ลัมโบกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) จากกรณีที่ผู้คนในโลกออนไลน์ให้ความสนใจ "แท็กซี่ลัมโบกินี่" รถตกแต่งล้อเลียนเป็นแท็กซี่เขียว-เหลืองพร้อมเขียนข้างรถว่า TAXI HISO-LIFE ซึ่งมีการแชร์ภาพต่ออย่างแพร่หลาย ที่ประสบเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนพระราม 9 เป็นเหตุทำให้กระจกมองข้างเสียหาย เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

ต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Khanomcake Zaza ที่ระบุว่า เจ้าของรถแลมโบกินี่คันดังกล่าว ได้ลงมาตำหนิและต่อว่าคนขับรถจักรยานยนต์ อีกทั้งมีการตบใบหน้าของคู่กรณีอีกด้วย

"ทำไม ?? ถึงใจร้ายขนาดนี้ #เหตุการณ์เฉี่ยวชนบนถนนพระราม 9 แลมโบกินี่ (แท็กซี่) กับมอเตอร์ไซค์ คนขับรถแลมโบกินี่ (แท็กซี่) ได้ลงมาตบมอไซค์ และมีพวกจอดรถอีก 7-8 คัน เห็นว่าจะไปถ่ายทำรายการอะไรก็ไม่รู้ ??‪ #‎ไม่น่าทำร้ายพี่เขาแบบนี้เลย‬ คนไทยด้วยกันน่าจะอภัยกันบ้าง"

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กระทั่งล่าสุดไฮโซหนุ่มคนดังในแวดวงสังคม โจ แม่สาย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โจ แม่สาย ประภาสะวัต แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ "แท็กซี่ลัมโบกินี่" ที่สร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ พร้อมกับชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"ผมยอมรับครับว่า ตบหน้าเด็กคนนั้นจริง เพราะโมโหที่เขาชนแล้วขับหนี หลังจากผมตักเตือนเด็กคนนั้นไปว่า ถ้าทำผิดก็ไม่ควรหนี แล้วผมก็ปล่อยเขาไป โดยไม่ได้เรียกค่าเสียหายแม้แต่บาทเดียว ต้องขอโทษด้วยครับ ผมคิดน้อยไปเอง"

นอกจากนี้ โจ แม่สาย ยังได้อธิบายว่า แท็กซี่ลัมโบกินี่คันดังกล่าว ถูกตกแต่งขึ้นมาเพื่อใช้ถ่ายรายการโทรทัศน์เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก Khanomcake Zaza และ โจ แม่สาย ประภาสะวัต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook