รัวยิง สจ.ดังราชบุรี ผู้ต้องหาฆ่า ผู้พันกระทิง ดับที่ร้านของฝาก

รัวยิง สจ.ดังราชบุรี ผู้ต้องหาฆ่า ผู้พันกระทิง ดับที่ร้านของฝาก

รัวยิง สจ.ดังราชบุรี ผู้ต้องหาฆ่า ผู้พันกระทิง ดับที่ร้านของฝาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่ร้านจำหน่ายขนมหม้อแกงและของที่ระลึกชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ พบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนขวา ไหล่ขวา หน้าอกขวา กลางแผ่นหลัง และท้ายทอย อีกทั้งยังพบกระสุนปืนจำนวนหนึ่งตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ใกล้เป็นรถยนต์อีซูซุ MU-X สีดำจอดเอาไว้อยู่ มีรอยกระสุนยิงเข้าที่กระจกมองฝั่งซ้ายและกระจกด้านข้างคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสุวัตน์ ผลอุดม 33 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 5 เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่า พ.ต.อ.วิฑูรย์ พรมประวัติ หรือ ผู้พันกระทิง" อดีตรองผู้บังคับการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการขอประกันตัว

ก่อนเกิดเหตุ นายสุวัตน์ กับภรรยา ได้เดินทางกลับมาจากสัมมนาการปกครองท้องถิ่นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ราชบุรี ได้แวะซื้อของฝากที่ร้านดังกล่าว ระหว่างที่เลือกซื้ออยู่นั้น ปรากฏว่าหยิบเงินมาไม่พอ นายสุวัตน์ จึงเดินกลับไปหยิบเงินที่รถ

กระทั่งจะมีคนร้ายเป็นชาย ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง เข้ามาก่อเหตุกระหน่ำยิงใส่ นายสุวัตน์ หลายนัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าว ต่อมามีรายงานว่าพบรถคันดังกล่าว กำลังมุ่งหน้าล่องใต้ไปทาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าสกัดและควบคุมตัว นายสหรัช ชะนิ่ม อายุ 36 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ไปสอบสวนในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook