โย ยศวดี ขอโทษ เอ อัญชลี ต้นเหตุเปิดทางผีมารก่อกวน

โย ยศวดี ขอโทษ เอ อัญชลี ต้นเหตุเปิดทางผีมารก่อกวน

โย ยศวดี ขอโทษ เอ อัญชลี ต้นเหตุเปิดทางผีมารก่อกวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย ยศวดี ขอโทษพี่สาว เอ อัญชลี ต้นเหตุให้พวกรู้ดีผีมารเข้ามาก่อนกวนชนวนเรื่องหย่าร้าง  

มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางแบบสาว โย ยศวดี กับเรื่องราวของตัวเองที่พิพาทอดีตเพื่อนซี้ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีเรื่องแทรกเข้ามาก่อกวนหัวใจพาให้หงุดหงิดอีกแล้ว ซึ่งต้นเหตุอาการปรี๊ดแตกของ โย นั้น เกิดจากพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่ได้เข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นในเชิงรู้ดีถึงต้นสายปลายเหตุ ประเด็นการหย่าร้างของ เอ อัญชลี จนสุดท้ายตัวเองทนไม่ไหวมีการเขียนข้อความตอบโต้กลับไปแบบดุเดือด

กับประเด็นเรื่องการแยกทางของ เอ อัญชลี กับอดีตสามีนอกวงการ มด ฉัตรชัย ทั้งคู่ได้ตัดสินแยกทางการแล้วโดย เอ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ระยะหลังๆ ต่างฝ่ายต่างไม่เข้าใจกัน มีปัญหากันบ่อยครั้ง เลยขอยุติปัญหาทั้งหมดและการหย่าร้าง และไม่ได้เกิดจากมือที่สามแต่อย่างใด 

ต้องบอกว่า โย และ เอ เป็นสองพี่น้องที่รักกันมากเลือดข้นกว่าน้ำอยู่แล้ว จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ โย ได้โพสต์ข้อความเอ่ยขอโทษพี่สาวที่ตัวเองเป็นคนเปิดประตูให้ผีมารมาก่อกวน "เอสู้ๆ นะ บางครั้งคำตอบก็ไม่ได้มีไว้สำหรับทุกเรื่อง อย่าถามตัวเองซ้ำซากเลยว่าทำไม เดี๋ยวมันก็ผ่านไปทำใจยากจริงๆ เวลามีใครมาว่าร้ายครอบครัวเรา แต่โยจะอดทนให้มากกว่านี้นะ วันนี้โกรธหูดับไปหน่อย Sorry Sis ️️️ @a_unchalee"

"รักเอวี่ที่สุด และท่องไว้นะว่าเอเป็นแม่ที่สุดยอดแล้ว อย่าให้ปากเสียของใครมาทำให้เอกับเอวี่ต้องแปดเปื้อนนะ ขอโทษที่วันนี้เพราะโยเปิดประตูให้ผีมารมาก่อกวนเออีก จะไม่เกิดขึ้นอีก สัญญา"

เป็นกำลังให้ โย และ เอ นะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โย ยศวดี ขอโทษ เอ อัญชลี ต้นเหตุเปิดทางผีมารก่อกวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook