หนุ่มรับเหมาก่อสร้างถูกกิ๊กเมีย ที่รู้จักทาง FB แทงคอดับ

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างถูกกิ๊กเมีย ที่รู้จักทาง FB แทงคอดับ

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างถูกกิ๊กเมีย ที่รู้จักทาง FB แทงคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ฉัตรชัย นวลจริง สารวัตเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันกลางตลาดหลังสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ผู้ที่ถูกแทง ชื่อ นายทวี จันทร์เหล็ก อายุ 25 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกนำตัวส่ง ร.พ.หลังสวน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ใต้กกหูด้านขวา คมมีดตัดเส้นเลือดใหญ่

จากการสอบสวน ขณะที่ก่อนเกิดเหตุ นายทวี กำลังเข้าไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านค้าในที่เกิดเหตุ ได้มี นายวัชรพงศ์ แก้วมณี อายุ 19 ปี อาชีพรับจ้างปอกมะพร้าว เดินตรงเข้ามาใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าที่ใต้กกหูด้านขวา ก่อนที่จะหลบหนีด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กข 8163 ชุมพร พร้อมด้วย น.ส.แสงอรุณ คุมโพธิ์ อายุ 22 ปี แฟนสาว และ นายชัยศักดิ์ หมวดทอง อายุ 21 ปี น.ส.บุญมี สีหราช อายุ 22 ปี สาวสัญชาติลาว

ส่วนสาเหตุ น.ส.สุพัตรา ภรรยาของนายทวี ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อหลายเดือนก่อน น.ส.สุพัตรา ได้รู้จักกับ นายชัยศักดิ์ ผ่านทางโซเชียลฯ "เฟซบุ๊ก" และได้นัดเจอกัน แต่ต่อมาถูก นายทวี จับได้ และเกิดทะเลาะกับ นายชัยศักดิ์ ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก โดยมีการนัดท้าต่อยกัน จนกระทั่งในวันนี้ทั้ง 2 คน ได้เจอกันที่หน้าร้านค้า นายชัยศักดิ์ ที่พกมีดมาพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน จึงใช้มีดก่อเหตุดังกล่าว

ในเวลาต่อมา ตำรวจสายตรวจรได้ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คนที่ซ้อนท้าย ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หลังสวน เบื้องต้น นายชัยศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงผู้เดียว โดยที่เพื่อนและแฟนที่มาด้วยไม่รู้เรื่องใดๆ เบื้องต้นยอมรับว่า เกิดจากความแค้นที่เคยถูก นายทวี ด่าผ่านเฟซบุ๊กและทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook