พล.อ.จรัล แฉลูกชายบิ๊กเสือ หาย 40 ปีเพิ่งโผล่ ตร.ไม่ยุ่งเรื่องในครอบครัว

พล.อ.จรัล แฉลูกชายบิ๊กเสือ หาย 40 ปีเพิ่งโผล่ ตร.ไม่ยุ่งเรื่องในครอบครัว

พล.อ.จรัล แฉลูกชายบิ๊กเสือ หาย 40 ปีเพิ่งโผล่ ตร.ไม่ยุ่งเรื่องในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายพิเชฏฐ์ กุลละวณิชย์ อายุ 55 ปี บุตรชายของ พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี และอดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เกี่ยวกับการหายตัวไปของบิดา พร้อมกับทรัพย์สินในบัญชีเกือบ 12 ล้านบาท จนกลายเป็นประเด็นข่าวที่กำลังได้รับความสนใจจากสังคมอยู่ในเวลานี้

ล่าสุดทางด้าน พล.อ.จรัล กุลละวณิชย์ อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) น้องชายของ พล.อ.พิจิตร ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ชี้แจงว่า นายพิเชฏฐ์ กับ พล.อ.พิจิตร ได้ตัดขาดจากความเป็นพ่อลูกกันไปแล้ว นับตั้งแต่ที่ นายพิเชฏฐ์ ไปอาศัยอยู่ต่างประเทศ และไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลยเป็นเวลา 40 ปี

พล.อ.จรัล ยังบอกอีกว่า การที่ นายพิเชฏฐ์ ออกมาให้ข่าวและร้องเรียนผ่านสื่อเช่นนี้ ก็เพื่อต้องการทำให้ชื่อเสียงวงตระกูลเสียหาย ขอยืนยันว่าในเวลานี้ พล.อ.พิจิตร ยังสบายดี แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าพักอยู่ที่ใด การกลับมาประเทศไทยครั้งนี้ของ นายพิเชฏฐ์ ยังไม่ทราบว่ามีวัตถุประสงค์ใด คนที่หายไป 40 ปี ไม่เคยกลับมาเหลียวแลบิดาเลย แต่อยู่ๆ มาพูดถึงเรื่องเงินในบัญชี ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่า นายพิเชฏฐ์ ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสมบัติของบิดาได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงประเด็นนี้เช่นเดียวกัน ระบุว่า กรณีการหายตัวไปของ พล.อ.พิจิตร นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งต้องปล่อยให้จัดการกันเองภายใน

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก นายพิเชฏฐ์ กุลละวณิชย์ ได้นำหลักฐานมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นบุตรชายของ พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี และมีความเป็นห่วงบิดาในวัยชราภาพ อายุ 82 ปี ที่ป่วยเป็นโรคสมองฝ่อ แต่ขณะนี้ได้หายตัวไป ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ญาติๆ ก็พากันกีดกันไม่ให้พบ

นอกจากนี้ ยังพบว่าทรัพย์สินในบัญชีธนาคาร 2 แห่ง ถูกเบิกถอนออกไป 11.9 ล้านบาท อย่างผิดปกติ และถูกบิดามอบอำนาจยื่นฟ้องในข้อหาละเมิด สั่งห้ามเข้าบ้าน ทำเนียบองคมนตรี หรือสถานที่ที่บิดาเคยปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเจ้าตัวไม่เชื่อว่าบิดาจะเป็นผู้สั่งฟ้องลูกชายเองได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์, สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น และ ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook