ฟังไว้!! ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวาน มือที่3 ไม่ได้แอ้ม

ฟังไว้!! ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวาน มือที่3 ไม่ได้แอ้ม

ฟังไว้!! ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวาน มือที่3 ไม่ได้แอ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแก้มยุ้ยอย่าง "น้องข้าวหอม" มาช่วยการันตีความหวาน แต่คู่รักหมื่นล้านอย่าง "ตั๊ก บงกช" และ "พี่ใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ก็ยังโดนแมงเม้าท์ปล่อยข่าวฉาวเขย่าขาเตียงให้เป็นประเด็นอยู่บ่อย ๆ!!

โดยล่าสุดขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "นิทรรศการ Thai Neotraditional Art" ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้ควงแขนออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงทุกกระแสข่าวฉาวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ พร้อมทั้งยืนยันความหวานผ่านสื่ออีกด้วยว่า งานนี้มือที่ 3 ไม่มีทางได้แอ้มแน่นอน...

วันนี้ควงกันออกงานพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ?
ตั๊ก - "ขายแพ็คเกจค่ะ (หัวเราะ)"

ช่วงก่อนเกี่ยวกับกระแสข่าวต่าง ๆ หลายคนก็เป็นห่วง ส่วนตัวเราทั้งคู่มีอะไรอยากจะชี้แจงไหม ?
เจ้าสัวบุญชัย - "ไม่มีเลยครับ เพราะผมมองว่าบางทีการที่ชีวิตคู่เรามันเป็นที่สนใจ มันก็ต้องมีบ้างที่คนจะเอาไปพูดในทางลบ"

สำหรับพี่ตั๊กจากกระแสข่าวเกี่ยวกับมือที่ 3 ช่วงนั้นตัวเราเองรู้สึกซีเรียสมากไหม ?
ตั๊ก - "คือช่วงนั้นตั๊กยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากกว่าค่ะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องคิดอะไรมาก"

ณ ตอนนั้น เราตกใจไหมที่อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องปวดหัวเข้ามาให้ได้ยิน ?
ตั๊ก - "คิดซะว่าก็คงเป็นปีที่แบบมีเรื่องวุ่น ๆ อะไรแบบนี้แหละค่ะ"

เจ้าสัวบุญชัย - "ปีชง (หัวเราะ) เขาเกิดปีฉลูไงครับ"

ตอนที่มีข่าวออกมาเราทั้งคู่ได้ปรึกษากันบ้างไหม ?
เจ้าสัวบัญชัย - "คุยครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วเราจะพยายามไม่ดูข่าวที่ออกมาซะมากกว่า"

เวลาอยู่ด้วยกันพี่ใหญ่ได้พูดหรือบอกอะไรกับพี่ตั๊กเพื่อสร้างความมั่นใจให้กันบ้างหรือเปล่า ?
เจ้าสัวบุญชัย - "บอกทุกวันครับผม (หัวเราะ)"

ตั๊ก - "พี่ใหญ่เขาจะพูดกับตั๊กทุกวันค่ะ ว่าเขาไม่ได้มีใคร และก็รักตั๊กมาก ซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันแล้ว ดังนั้นเราเองก็เชื่อมั่นเชื่อใจกันด้วย"

เจ้าสัวบุญชัย - "อนาคตของข้าวหอมคือเรื่องสำคัญครับ"

ตั๊ก - "ปกติแล้วก็จะมีแต่ตั๊กนี่แหละที่ชอบงุ้งงิ้ง คืออารมณ์แบบผู้หญิง ชอบขี้หึง โทรหาเขาทำไมไม่โทรกลับอะไรประมาณนี้ คือมีงุ้งงิ้งบ้าง แต่พอพี่ใหญ่ปลอบก็หาย (หัวเราะ) ตั๊กยอมรับนะคะว่าตั๊กเป็นคนที่แบบพอมีแฟนแล้วจะหวงแฟน ขี้หึงนิดนึง ทั้ง ๆ ที่บางทีพี่ใหญ่เขาไม่ได้ทำอะไร จนเดี๋ยวนี้ตั๊กก็เหมือนคิดได้แล้วว่า มันไม่ได้มีอะไรแค่ตั๊กคิดมากไปเองเฉย ๆ"

พี่ใหญ่รู้สึกยังไงบ้างภรรยาหวงเราขนาดนี้ ?
เจ้าสัวบุญชัย - "ภูมิใจมากครับ หน้าตาแบบนี้ยังมีคนมาหวงเรา (หัวเราะ) แต่ผมก็เชื่อนะว่าในประเทศไทยยังมีผู้ชายอีกหลายสิบล้านที่อิจฉาผม (ยิ้ม)"

ปกติแล้วเราทั้งคู่มีวิธีรับมือกับข่าวร้ายๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ยังไง ?
เจ้าสัวบุญชัย - "คือมันก็ไม่มีสูตรสำเร็จหรอกนะครับ เพียงแต่ตัวเราต่างหากที่ต้องตั้งสติให้ดี และคิดให้ถี่ถ้วนว่าจะอธิบายกับสังคมยังไงให้เขาเข้าใจ เพราะตัวผมเองผมถือว่าผมเป็นคนของสังคม ผมทำโครงการอะไรต่าง ๆ ให้กับสังคมเยอะแยะมากมาย และพอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็เรียกได้ว่าเสียชื่อเสียง รวมถึงชื่อเสียงของคุณตั๊กด้วยเหมือนกันครับ"

ช่วยยืนยันแบบชัดๆ นิดนึงว่าสำหรับคู่เราไม่มีมือที่ 3 เข้ามายุ่งเกี่ยวแน่นอน ?
ตั๊ก - "มือที่ 3 ไม่มีแน่นอนค่ะ"

เจ้าสัวบุญชัย - "มือที่ 3 ไม่ได้แอ้มผมหรอกครับ จริงนะ ผมไม่ใช่ดอกไม้ริมทางนะครับ อีกอย่างผมก็อายุปูนนี้แล้ว ไม่ได้เพิ่งใจแตกนะครับ ใจแตกตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ดังนั้น ณ ตอนนี้ ผมรู้แล้วว่าเป้าหมายในชีวิตผมคืออะไร ผมตั้งใจไว้ว่าจะทำงานและสานต่อโครงการช่วยเหลือสังคมของผมให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด อีกอย่างตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะทำให้ภรรยานึกถึงเราและก็มาแช่งเรา ผมอยากให้มันเป็นช่วงเวลาที่ภรรยาเข้าใจเราและช่วยกันเลี้ยงลูกชายให้โตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมอีกคนหนึ่งก็พอใจแล้วครับ"

นี่ก็ใกล้ช่วงวาเลนไทน์แล้วเราทั้งคู่มีวิธีดูแลความรักกันยังไงบ้าง ?
ตั๊ก - "สำหรับตั๊กนะคะ ตั๊กก็คิดว่าเราต้องดูแลแฟน และเข้าใจเขา เพราะตัวพี่ใหญ่เองเขาเป็นคนที่ให้เกียรติตั๊กมาก นับตั้งแต่วันที่เราหมั้น แม้ตัวพี่ใหญ่เองจะเคยมีอดีต แต่พี่เขาก็รับผิดชอบ และเขาเป็นคนมีส่วนดีมากกว่าเรื่องที่ไม่ดี สิ่งไหนที่ตั๊กผิดตั๊กก็ต้องยอมรับผิด และก็ขอโทษเขา (ยิ้ม)"

เจ้าสัวบุญชัย - "เคล็ดลับของผมก็คือ ให้ความรักเขามาก ๆ และก็เข้าใจเขา แม้ว่าบางครั้งจะมีช่วงเวลาที่เราโกรธกัน เราเองก็ต้องกลับมาคิดทบทวนตัวเองด้วยว่าเป็นเพราะคำพูดเราเองหรือเปล่าที่ทำให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจ ซึ่งสุดท้ายผมก็ขอโทษเขาทุกครั้ง เพราะความตั้งใจของเราทั้งคู่คืออยากดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด และทำให้ทุก ๆ วันในชีวิตเป็นวันวาเลนไทน์ครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟังไว้!! ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวาน มือที่3 ไม่ได้แอ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook