เผยชีวิต โยโกะ ทาคาโน่ เป็นโรคสมองความจำอักเสบ หมดเงินรักษา

เผยชีวิต โยโกะ ทาคาโน่ เป็นโรคสมองความจำอักเสบ หมดเงินรักษา

เผยชีวิต โยโกะ ทาคาโน่ เป็นโรคสมองความจำอักเสบ หมดเงินรักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยชีวิต โยโกะ ทาคาโน่ สุดรนทดโรครุมเร้า สมองความจำอักเสบ หมดเงินรักษาตัว วอนอยากเข้าวงการฟื้นความจำ

ฝ่าฟันมรสุมโรครุมเร้าเกือบเอาชีวิตไม่รอด จนส่งผลให้ตอนนี้กลายเป็นเหมือนกับคนโรคความจำเสื่อมสำหรับอดีตนางแบบเซ็กซี่ "โยโกะ ทาคาโน่" จนต้องทุบกระปุกเอาเงินสะสมมารักษาตัวจนหมด พร้อมกับทิ้งงานวงการบันเทิงไปรักษาตัวนานนับปี ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรกถึงเรื่องราวชีวิตที่สุดเศร้าว่า

"สำหรับอาการป่วยที่ผ่านมาก็เป็นหลายโรคเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นโรคสมองส่วนความจำอักเสบ,โรคไต,ภูมิคุ้มกันล้น ฯลฯ ซึ่งแต่ละโรคก็ต้องกินยาเยอะมากเลยทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตพอสมควร จนตอนนั้นมีข่าวออกมาว่าโยติดยาซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เลย"

"ในช่วงปีที่ผ่านมานั้นอาการค่อนข้างที่จะหนักพอสมควรเลยทำให้ไม่สามารถทำงานได้เลยต้องทิ้งวงการไปรักษาตัวอย่างจริงจัง เงินที่สะสมไว้ก็ต้องเอามาใช้ในการรักษาตัวจนเกือบหมดเพราะค่าใช้จ่ายเยอะมาก"

"ส่วนเรื่องของอาการป่วยตอนนี้ก็ดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนแล้วอาการของโรคไตก็ดีขึ้น ตอนนี้ยังคงมีเพียงอาการข้างเคียงของการอาการภูมิคุ้มกันล้นที่ทำให้จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง หรือจำเรื่องนี้ได้ จำเรื่องนั้นไม่ได้ ตอนนี้เวลาที่เจอใครบางครั้งก็จำไม่ได้ว่าเค้าเป็นใครหรือว่าเคยเจอที่ไหน ก็ต้องค่อยๆ ทบทวนแต่เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนแล้วตอนนี้ดีขึ้นเยอะ ซึ่งทางคุณหมอก็ให้คำแนะนำว่าอยากให้โยกลับเข้ามาทำงานวงการเพราะการได้อ่าน ได้ท่อง มันอาจจะทำให้การรื้อฟื้นความทรงจำดีขึ้น"

"ตอนนี้โยก็เลยอยากจะขอโอกาสกลับมาทำงานวงการอีกครั้ง กับเรื่องของบทนั้นก็ไม่ได้เลือกอยู่แล้วขอให้เป็นบทที่คิดว่าเหมาะกับโยก็รับได้เพราะนอกจากจะหาเงินเพื่อรักษาตัวแล้วยังอยากที่จะรื้อฟื้อความทรงจำของตัวเองให้กลับมาดีเหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เผยชีวิต โยโกะ ทาคาโน่ เป็นโรคสมองความจำอักเสบ หมดเงินรักษา

โยโกะ ทาคาโน่
โยโกะ ทาคาโน่
โยโกะ ทาคาโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook