ดีเจบุ๊คโกะ เริ่มแล้ว!! โปรเจคใหญ่ศัลยกรรมทั้งตัว

ดีเจบุ๊คโกะ เริ่มแล้ว!! โปรเจคใหญ่ศัลยกรรมทั้งตัว

ดีเจบุ๊คโกะ เริ่มแล้ว!! โปรเจคใหญ่ศัลยกรรมทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสวยรอไม่ได้ ดีเจชื่อดัง "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" เลยขยันบินข้ามน้ำข้ามทะเลมุ่งตรงสู่แดนกิมจิ เพื่ออัพเกรดความเป๊ะให้กับตัวเองตั้งแต่ไรผมไปจนถึงใบหน้า แถมล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาเม้าท์มอยให้ฟังอีกว่า ตอนนี้มีแพลนเริ่มโปรเจคใหม่ด้วยการเข้าคอร์สลดน้ำหนักเพื่อเตรียมตัวขึ้นเขียงให้คุณหมอช่วยเนรมิตรหุ่นสลิมแบบจัดหนักอีกครั้ง!! แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น ดีเจบุ๊คโกะ ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

"ก็อย่างที่ทราบนะคะเมื่อปีช่วงปลายปีบุ๊คโกะเพิ่งจะไปทำการย้ายเซลล์ผม เพราะบุ๊คโกะอยากมีไรผมแบบสาวเกาหลี แต่ว่าเรื่องของการทำศัลยกรรมตัวเนี่ย อันนี้คุณหมอเขาแนะนำบุ๊คโกะมานะคะว่าให้กลับไปลดน้ำหนักก่อน (หัวเราะ) เพราะการทำศัลยกรรมตัวมันเป็นการผ่าตัดใหญ่ เป็นการตัดเนื้อส่วนที่เกินทิ้งไป ดังนั้นก็คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะค่ะ"

หลังจากที่คุณหมอแนะนำมาแบบนี้เราได้ทำตามบ้างหรือยัง ?
"คือเอาตรง ๆ เลยนะ ก่อนหน้านี้บุ๊คโกะเคยให้คุณหมอที่ไทยช่วยดูดไขมันมาแล้ว 2 รอบ แต่สุดท้ายบุ๊คโกะก็กลับมาอ้วนอีกเนื่องจากว่าเราไม่หยุดปาก (หัวเราะ) ซึ่งน้ำหนักของบุ๊คโกะตอนนี้คือ 115 กิโลกรัม บุ๊คโกะก็เลยตั้งใจไว้ว่าปีนี้แหละจะบุ๊คโกะจะออกกำลังกายและลดน้ำหนักให้ได้อีกสัก 20 กิโลกรัม เพื่อที่จะให้ร่างกายมันโอเคคือพร้อมสำหรับการผ่าตัด เพราะถ้ามันไม่ลดแล้วเราไปทำเดี๋ยวมันก็อาจจะกลับมาได้"

คุณหมอเขาได้กำหนดไว้ให้เราไหมว่าต้องหนักเท่าไหร่ถึงจะพอดีแล้วสำหรับการผ่าตัด ?
"อ๋อ...คุณหมออยากให้น้ำหนักบุ๊คโกะเหลือแค่ 75 กิโลกรัมค่ะ แต่ว่าบุ๊คโกะพูดเลยถ้าให้บุ๊คโกะลดขนาดนั้นบุ๊คโกะน่าจะตายก่อน (หัวเราะ) สุดท้ายก็เลยไปขอต่อคุณหมอ คือบอกกับเขาไปว่าสัก 90 กิโลกรัมพอไหวไหม อันนี้คุณหมอเขาก็คอนเฟิร์มแล้วแหละว่าได้ หลังจากนี้ก็อย่างที่บอกค่ะต้องรอให้บุ๊คโกะลดน้ำหนัก (ยิ้ม)"

ตอนนี้ส่วนตัวเรากำหนดไว้บ้างหรือยังว่าจะทำช่วงไหนเมื่อไหร่ถึงจะพร้อม ?
"ตอนแรกตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นกลางปีนี้ แต่คุณพี่ก็เห็นนะว่าน้ำหนักมันลดยาก แถมบุ๊คโกะทำงานทุกวันเวลาออกกำลังกายก็มีน้อย ดังนั้นมันก็เลยเอ่อ... ไม่รู้แหละยังไงบุ๊คโกะก็จะทำ (หัวเราะ)"

คิดไว้ไหมว่าจะต้องผ่าเอาเนื้อส่วนไหนออกบ้าง ?
"ตรงหน้าท้องค่ะรวมไปถึงต้นแขนต้นขา คือมันค่อนข้างเยอะ และถ้าทำจริง ๆ มันก็คงต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานเหมือนกัน"

เอาออกเยอะแบบนี้ร่างกายเราก็ต้องเตรียมพร้อมพอสมควร ?
"ใช่ค่ะ สุขภาพต้องแข็งแรง อีกอย่างครั้งก่อนที่ทำหน้าบุ๊คโกะสลบไปตั้ง 8 ชั่วโมงเต็ม ๆ ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้ดีกว่าเดิมมาก ๆ ค่ะ"

สรุปก็คือปีนี้มีโอกาสสูงที่จะได้เห็นเราในรูปโฉมใหม่ ?
"ใช่ค่ะ ถ้าน้ำหนักลงก็จะเห็นบุ๊คโกะรูปลักษณ์ที่กระชับมากขึ้น ส่วนใบหน้าคงต้องขอพักไว้ก่อนเพราะตอนนี้ก็แน่นอยู่ (หัวเราะ) แต่ไม่รับปากนะคะว่าจะหยุดต่อเติม คืออนาคตอะไรมันก็ไม่แน่"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดีเจบุ๊คโกะ เริ่มแล้ว!! โปรเจคใหญ่ศัลยกรรมทั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook