เม้าท์!! ยิปโซ ยังโสด เพราะผู้ชายกลัวติสท์แตก

เม้าท์!! ยิปโซ ยังโสด เพราะผู้ชายกลัวติสท์แตก

เม้าท์!! ยิปโซ ยังโสด เพราะผู้ชายกลัวติสท์แตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยของวงการที่ยังคงครองสถานะ "โสด" ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" เพราะที่ผ่านมาถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวกับบรรดาพระเอกซุป'ตาร์ มากมาย แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีคนไหนเข้าวินกลายเป็นตัวจริงสักที งานนี้เลยทำให้บรรดาแมงเม้าท์พากันแซวว่า ที่สาวยิปโซยังไม่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนนั้นก็เป็นเพราะว่าลุคภายนอกที่ดูติสท์แตกนั่นเอง!!

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาว "ยิปโซ รมิตา" ในงาน "บวงสรวงรายการใหม่ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า สาเหตุที่เจ้าตัวยังไม่มีแฟนนั้นเป็นเพราะความติสท์อย่างที่เขาเม้าท์มอยกันจริงหรือเปล่าเอ่ย...

ดูเหมือนช่วงนี้เรางานเยอะแบบนี้จะมีเวลาให้กับหนุ่ม ๆ บ้างหรือเปล่า ?
"มีเวลาให้พ่อแม่ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ อันนี้หนูมองว่าต่อให้คนที่เขาต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเขามีแฟนจริง ๆ เขาก็ต้องหาเวลาได้นะ เพียงแค่ว่าสำหรับตัวหนูเองตอนนี้ไม่ได้มีใครเข้ามาคุยซะมากกว่า"

ไม่มีคนเข้ามาให้ศึกษาแบบนี้เคยรู้สึกเหงาบ้างไหม ?
"ไม่เหงานะ ไม่เลย (ยิ้ม)"

อันนี้ที่ไม่มีแฟนเป็นเพราะว่าเรายังไม่ถูกใจหนุ่มคนไหนด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ คือปกติสำหรับตัวหนูเองแล้วก็ไม่ใช่คนที่แบบว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบเยอะนะ (หัวเราะ)"

อาจเป็นเพราะลุคภายนอกของเราที่ดูแล้วค่อนข้างติสท์เลยทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาคุย ?
"จริง ๆ นะ มีแต่คนพูดแบบนี้ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม (หัวเราะ) คือวันนี้หนูต้องขอย้ำเลยนะคะว่าหนูไม่ได้ติสท์จริง ๆ หนูก็แค่ใช้ชีวิตของหนูปกติ ส่วนที่ใครมองว่าติสท์อันนี้ถ้าหากมันเป็นเรื่องดีหนูก็ต้องขอบคุณด้วย แต่ถ้าหากว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีอันนี้ก็ไม่เป็นอะไรค่ะ"

เหมือนหนุ่ม ๆ เข้าเห็นแล้วก็อาจจะกลัวเลยทำให้ไม่อยากเข้าหา ?
"หนูเป็นคนดูน่ากลัวเหรอ (หัวเราะ) อันนี้ถามจริง ๆ นะ หนูดูน่ากลัวมากเลยเหรอ"

สำหรับเราแล้วถ้าจะมีหนุ่มสักคนเข้ามาจีบสเปคต้องเป็นแบบไหน ?
"เมื่อก่อนหนูเคยมีนะเรื่องสเปค แต่ว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะถึงมีไปก็เท่านั้น คือมันเหมือนกับเป็นการเตรียมตัวเองให้พบกับความผิดหวังมากกว่า เนื่องจากคนแต่ละคนมันไม่ใช่ภาพวาดในหัว เราไม่สามารถไปกำกับให้เขาเป็นแบบที่เราชอบได้ เพราะฉะนั้นถ้าหากเจอใครที่เราชอบและรู้สึกว่าเขาลงตัว ทุกอย่างมันก็คงลงตัวเองแหละค่ะ อีกอย่างหนูมองว่าการไปวางสเปคกับใครสักคนมันก็ดูเหมือนกับว่าเราไม่ให้เกียรติเขาด้วย"

ที่ผ่านมาเคยมีคนแนะนำหนุ่ม ๆ มาให้เราทำความรู้จักบ้างหรือเปล่า ?
"เคยมีค่ะ แต่หนูรู้สึกว่าหนูไม่คุ้นชินกับอะไรแบบนั้น เพราะมันน่าจะเขินนะที่คนสองคนถูกจับมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เม้าท์!! ยิปโซ ยังโสด เพราะผู้ชายกลัวติสท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook