นักท่องเที่ยวมาเลเซียลมจับ เช็กบิลคาราโอเกะยอดแสนกว่า

นักท่องเที่ยวมาเลเซียลมจับ เช็กบิลคาราโอเกะยอดแสนกว่า

นักท่องเที่ยวมาเลเซียลมจับ เช็กบิลคาราโอเกะยอดแสนกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ 18 ม.ค. - หนุ่มมาเลเซียพาเพื่อนอีก 7 คน เข้าไปนั่งในร้านคาราโอเกะ กลางเมืองเชียงใหม่ สั่งสุราอาหาร มานั่งนาน 4 ชั่วโมง เช็คบิลลมแทบจับกว่า 110,000 บาท แต่จำเป็นต้องจ่าย และเข้าแจ้งความตำรวจ สุดท้ายทางร้านยอมคืนเงินให้ 6 หมื่นบาท

นักธุรกิจชาวมาเลเซีย วัย 34 ปี นำหลักฐานบิลเงินสด ร้านคาราโอเกะ ย่านถนนช้างคลาน กลางเมืองเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจเมืองเชียงใหม่ ถูกทางร้านเอาเปรียบ คิดค่าบริการ ค่าอาหารและเครื่องดื่ม แพงเกินความเป็นจริง เป็นเงินกว่า 114,080 บาท หลังเข้าไปใช้บริการร้านพิงค์เลดี้คาราโอเกะ ย่านถนนช้างคลานกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับพวกอีก 7 คน โดยสั่งอาหารและเครื่องดื่ม มานั่งดื่มและรับประทานระหว่างนั้น ก็จะมีพนักงานบริการสาวๆ มานั่งด้วย ทั้งที่ไม่ได้เรียก นั่งนานประมาณ 4 ชั่วโมง สั่งเช็คบิลแทบลมจับเป็นเงินถึง 114,080 บาท

พร้อมขอดูรายละเอียดพบว่า รายการบิลเงินสด เฉพาะค่าเครื่องดื่ม ที่หญิงบริการไม่ได้รับเชิญ สั่งมาดื่มมีมากถึง 91 แก้ว ราคาแก้วละ 440 บาท เป็นเงินกว่า 40,040 บาท หากซื้อจากร้านสะดวกซื้อ ราคาขวดละ 55 บาท ลูกอมเม็ดละ 150 บาท โซดา น้ำแข็ง น้ำเปล่า รวมกว่า 142 ขวด คิดราคาขวดละ 70 บาท ขนมขบเคี้ยวซองละ 350 บาท และยังมีหญิงบริการมานั่งดรั้งอีก คิดเป็นเงินจำนวน 18,000 บาท ทั้งที่ไม่ได้เรียกมานั่งด้วย

ทางตำรวจได้เรียกผู้จัดการร้านมาเจรจา และยอมคืนเงินในส่วนของค่านั่งดริ้ง และค่ามิกเซอร์คืนให้กับนักท่องเที่ยว เป็นเงินจำนวน 6 หมื่นบาท ซึ่งก็เป็นที่พอใจของนักท่องเที่ยว และไม่ติดใจเอาความ

พ.ต.อ.วีรยุทธ ประสบโชคชัย ผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่าได้สั่งดำเนินคดีกับนายสุเทพ สิงหบุตร อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน ในข้อหาไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ มีโทษปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมทั้งสั่งปิดร้านอย่างไม่มีกำหนด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง. -สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook