จับตา!! แมน มีเซอร์ไพรส์หมั้น เกล กลางปีนี้

จับตา!! แมน มีเซอร์ไพรส์หมั้น เกล กลางปีนี้

จับตา!! แมน มีเซอร์ไพรส์หมั้น เกล กลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปีนี้มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีอย่างแน่นอนหลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นาน สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "แมน การิน" และ "เกล เวธกา" เพราะล่าสุดในวันแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "ปฏิการพลิกเลขลบให้เป็นบวก" ทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทให้เราฟัง...

แมน - "สำหรับเรื่องข่าวดีนะครับ ตอนนี้ความพร้อมของเราทั้งคู่เกินครึ่งแล้วครับ และอีกไม่เกิน 2 เดือน ก็อาจจะต้องมีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ให้เป็นกิจลักษณะ นอกจากนั้นแล้วก็อาจจะมีอะไรบางอย่างให้ได้เซอร์ไพรส์กันด้วยครับ"

เกลเรารู้สึกยังไงบ้างพี่แมนเขาพูดขนาดนี้ ?
เกล - "ตื่นเต้นค่ะ แต่ว่าพี่แมนเขาเคยบอกเกลไว้ว่าจะมาขอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เราก็อุตส่าห์ทำสวยรอทุกวันแต่สุดท้ายก็เงียบไป เลยตัดสินใจเข้าไปถามเขาว่าจะไม่มาขอแล้วหรือเปล่า ซึ่งพี่แมนเขาก็ให้คำตอบมาว่าเขาเตรียมการไม่ทัน เพราะตอนแรกเลยเขาตั้งใจจะขอตอนที่ไปเที่ยวนิวซีแลนด์แต่สุดท้ายหนูจับได้ซะก่อนก็เลยต้องล้มเลิกความคิดไป (หัวเราะ)"

แมน - "คือเอาจริง ๆ วันนั้นผมตั้งใจจะไปขอเข้าแต่งงานในถ้ำหนอนเรืองแสงครับ เพราะว่าบรรยากาศมันโรแมนติกมาก แต่พอไปถึงปุ๊ปปรากฏว่า เขาห้ามถ่ายรูป ห้ามใช้เสียง ก็เลยต้องล้มเลิกไปก่อน และค่อยหาอะไรน่ารัก ๆ มาเซอร์ไพรส์แทน"

แต่ตามกระแสเขาก็บอกว่าเรามีฤกษ์แล้ว คือหมั้นช่วงเดือนพฤษภาคม ส่วนงานแต่งจะเป็นช่วงปลายปี ?
แมน - "จริง ๆ ฤกษ์ดูเองได้ครับ แต่ว่าถ้าเอาที่ผมตั้งใจเลยนะ คืออันดับแรกต้องดูฤกษ์ที่จะเข้าไปขอผู้ใหญ่ก่อน ส่วนงานหมั้นก็ไม่น่าจะเกินเดือนพฤษภาคมแน่นอนครับ ดีไม่ดีอาจจะก่อนด้วยซ้ำ ส่วนงานแต่งก็ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ให้เกินช่วงเดือนมกราคมปีหน้า (ยิ้ม)"

ตอนนี้เรือนหอคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ใกล้เสร็จแล้วหรือยัง ?
แมน - "เดือนเมษายนนี้ก็น่าจะเรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงตกแต่งนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่น่าจะเกิน 2 เดือนทุกอย่างคงเสร็จ ส่วนเรื่องราคาก็บอกได้แค่ว่าค่อนข้างสูงครับ แต่ก็คือเราตั้งใจทำงานเพื่อให้ได้บ้านหลังนี้มาเพื่อสร้างครอบครัวที่อบอุ่นครับ"

เกลเอาจริง ๆ เราตื่นเต้นไหมเพราะอาจจะได้เป็นเจ้าสาวในปีนี้ ?
เกล - "มีช่วงหนึ่งตื่นเต้นมากกว่าค่ะ แต่ว่าตอนนี้ความตื่นเต้นมันน้อยลงด้วยปัจจัยอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งการทำงานนู่นนี่นั่น แต่ว่าพอได้ยินเขาให้สัมภาษณ์วันนี้ก็เหมือนว่าจะกลับมาตื่นเต้นอีกครั้งละ (หัวเราะ) ภายใน 3 - 4 เดือนนี้ คอยดูไว้หนูจะสวยขึ้นทุกวัน"

ตอนนี้เริ่มคิดธีมงานแต่งงานไว้แล้วหรือยัง ?
เกล - "สำหรับเกล เกลอยากได้ธีมที่เน้นธรรมชาติน่ารัก ๆ ค่ะ แต่ก็อาจจะมีตัวเลขเข้ามาตกแต่งบ้างนะเล็ก ๆ น้อย ๆ"

นอกจากเรื่องแต่งงานแล้วอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนจับตาก็คือความสัมพันธ์ของเรา หลายคนเขาเหมือนสังเกตว่าเราสองคนอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ?
เกล - "อันนี้เกลต้องอธิบายก่อนนะคะว่าบ้านเราสองคนห่างกันแต่ 3 กิโลเมตร เองค่ะ และที่เห็นว่าทุกวันนี้เราเจอกันบ่อยก็เป็นเพราะว่าบ้านเราอยู่ใกล้กันแค่นั้น ไม่ได้อยู่ด้วยกันเลยค่ะ"

ยืนยันเนอะว่ายังไม่ได้อยู่ด้วยกันแน่นอน ?
เกล - "ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จับตา!! แมน มีเซอร์ไพรส์หมั้น เกล กลางปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook