สายป่าน ทำใจไว้แล้ว!! เปิดตัวคบ เบย์ ต้องโดนแอนตี้

สายป่าน ทำใจไว้แล้ว!! เปิดตัวคบ เบย์ ต้องโดนแอนตี้

สายป่าน ทำใจไว้แล้ว!! เปิดตัวคบ เบย์ ต้องโดนแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว "เบย์" หนุ่มคนรักพร้อมโพสต์ภาพสวีทหวานลงอินสตาแกรม จนเกิดฟีดแบคจากบรรดาแฟนคลับว่า หนุ่มหล่อรายนี้ดูท่าทางไม่ค่อยเหมาะสมกับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ เนื่องจากลุคภายนอกที่ดูแบดบอยบวกกับรอยสักตามร่างกาย!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาว สายป่าน เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวช่อง "TOONAMI" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถีงฟีดแบคดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทสถาะความรักกับหวานใจให้เราฟังว่า...

ล่าสุดออกมาเปิดตัวความรักครั้งใหม่แล้ว ?
"ไม่ได้เปิดตัวนะคะ (หัวเราะ) คือกับคนนี้พอดีป่านได้มีโอกาสเจอกับเขาช่วงที่ไปทำงานที่เชียงใหม่ ซึ่งสำหรับเราสองคนก็ถือว่าคุยกันดีคุยกันรู้เรื่อง"

กับคนนี้เราคบกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"สักพักแล้วค่ะ ประมาณ 2 เดือน เห็นจะได้"

แต่มันมีก็กระแสวิจารณ์จากหลายคนมองว่าหนุ่มคนนี้ดูแบด ๆ ?
"เอ่อ...ก็เป็นเพราะคาเรคเตอร์ที่พี่เขาใช้ทำงานมากกว่าค่ะ แต่ว่าที่เราคบกันก็คืออยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ตลอดนะ ท่านรับรู้ตลอดว่าเราเป็นยังไง และที่สำคัญทางบ้านป่านเขาชิวอยู่แล้วด้วย เขาไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้เลย เพราะเขามองคนที่เราคบตรงนิสัยมากกว่า"

แต่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็ออกความเห็นว่าเขาอาจจะไม่เหมาะสมกับเรา ?
"จริง ๆ กระแสนี้ป่านก็พอทราบนะ แต่อย่างที่ป่านบอกคือมันเป็นคาเรคเตอร์ของเขาที่เขาต้องใช้ทำงาน เนื่องจากเขาทำงานเกี่ยวกับแฟชั่นแนวแบดบอย ซึ่งสิ่งนี้มันต้องแยกให้ออกกับเรื่องส่วนตัวของเขาด้วย"

ส่วนตัวเราโอเคกับลุคแบบนี้ของเขามากน้อยแค่ไหน ?
"อ๋อ...สำหรับป่าน ป่านโอเคอยู่แล้วค่ะ ป่านไม่ได้มีอคติอะไรกับคนสักอยู่แล้วด้วย (ยิ้ม)"

รู้สึกนอยด์ไหมกับกระแสคอมเม้นท์แรง ๆ ที่ออกมา ?
"ไม่เลยค่ะ ป่านเข้าใจดี เพราะเราสองคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่ามันต้องออกมาในลักษณะแบบนี้ เพราะเราสองคนก็อย่างที่เห็นคือลุคแรงด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งสิ่งที่เราทำได้ก็คือให้กำลังใจกัน"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สายป่าน ทำใจไว้แล้ว!! เปิดตัวคบ เบย์ ต้องโดนแอนตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook