แค่มองหน้า! ดวลปืนโจ๋กลางตลาด หนุ่มนร.นอกดับ

แค่มองหน้า! ดวลปืนโจ๋กลางตลาด หนุ่มนร.นอกดับ

แค่มองหน้า! ดวลปืนโจ๋กลางตลาด หนุ่มนร.นอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวประชาสัมพันธ์ TAI TECK TUNG และ สำนักข่าวไทย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธีศิษฏ์ ถาวระ อายุ 27 ปี นักเรียนนอกจบจากออสเตรเลีย หลังเรียนจบก็ได้มาทำธุรกิจรีสอร์ต โดยเป็นผู้บริหารแทนพ่อแม่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าหน้าอก 4 นัด กลางหลัง 7 นัด คาง 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด และขาขวา 2 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของผู้ตายตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนอยู่ในที่เกิดเหตุ 4 ปลอก

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือเพื่อนของนายธีศิษฏ์ ทราบชื่อ จ.ส.อ.ภาณุวัฒน์ คงมีศรี อายุ 27 ปี เป็นทหารอยู่ที่ค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 ซึ่งไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเดินทางกลับมาบ้านตั้งแต่ช่วงเทศกาลวันเด็กที่ผ่านมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าหน้าท้อง 2 นัด ไหปลาร้า 1 นัด โหนกแก้ม 1 นัด และใต้คาง 2 นัด อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุด พ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธีศิษฏ์ ผู้ตายพร้อมกับ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ ผู้บาดเจ็บได้พากันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นก็ชวนกันไปซื้อของที่ตลาดสดคูขวาง ซึ่งอยู่ในใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากสั่งของกับแม่ค้า ก็ได้ไปนั่งรอที่ร้านน้ำชาในตลาดดังกล่าว จากนั้นมีการมองหน้าเขม่นกันกับวัยรุ่นประมาณ 8 คน ที่นั่งกินข้าวขาหมูอยู่ที่ร้านเดียวกันก่อนแล้ว

ซึ่งขณะที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คน เดินออกจากร้าน ปรากฏว่านายธีศิษฏ์ ผู้ตายได้กวักมือเรียกแล้วถามว่า "มองหน้าทำไม" อีกฝ่ายตอบไปว่า "แล้วมึงมองทำไม" จนมีการสบถใส่กัน และยังมีการพูดอีกว่า "มึงมีปืนกูก็มีปืน" จากนั้นต่างฝ่ายต่างชักอาวุธปืนออกมายิงดวลกันทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายวัยรุ่นทั้ง 8 คน ก็ได้วิ่งไปขับรถยนต์ 3-4 คัน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook