น้ําตาซึม! กอล์ฟ ขอโทษพ่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร

น้ําตาซึม! กอล์ฟ ขอโทษพ่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร

น้ําตาซึม! กอล์ฟ ขอโทษพ่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 10.00 น. ทางทีมงาน "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ได้นัดสัมภาษณ์ คุณอา "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ที่บ้านภักดีวิจิตร กับเรื่องราวการแต่งงานครั้งใหม่กับภรรยาคนใหม่ จนมีเหตุการณ์ที่ลูกชายอย่าง "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" หรือ "กอล์ฟ" ได้โพสต์ในไอจีถึงการแต่งงานครั้งนี้ของพ่อ จนเป็นประเด็นร้อนแรงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ด้าน "วู้ดดี้" ได้เปิดเผยว่าการอัดเทปครั้งนี้ทำให้ตนเองอึดอัดที่สุด "ไม่คิดว่าจะได้เจอ "คุณลูกกอล์ฟ" เพราะมีการนัดพูดคุยกับ "คุณอาฉลอง" เพียงคนเดียว เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและเป้าหมายในอนาคต แต่แล้วเมื่อเจอลูกชายที่กําลังมีประเด็นอยู่ในขณะนี้ก็อดที่จะเชิญเข้ามาร่วมพูดคุยในรายการไม่ได้สถานการณ์ตอนแรกในการพูดคุยนั้น สนุกสนานและมีมุมตลกขบขันในเรื่องการถ่ายละครสไตล์อาฉลองแต่พอเข้าเรื่องข่าวดังที่คนจับตามองนั้นบรรยากาศที่คิดว่าเป็นการพูดคุยไม่ได้คิดมาเคลียร์อะไรทั้งนั้นกลับเปลี่ยนตั้งแต่ทํารายการวู้ดดี้เกิดมาคุยมา 7 ปีนั้นครั้งนี้เป็นการสัมภาษณ์ที่ผมอึดอัดที่สุด" เมื่อ "คุณพ่อฉลอง" ต้องการที่จะได้ยินจากปากลูกชายว่าขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างที่ทําไปนั้นเป็นเพราะอารมณ์ ทําให้เกิดผลกระทบกับคนอื่น แต่"คุณลูกกอล์ฟ" ก็ยังไม่ได้พูดอะไร แค่ยืนยันว่าตนไม่มีอะไรแล้ว ถ้าอะไรที่พ่อคิดว่าดีและมีความสุขตนนั้นก็โอเค การพูดคุยยังคงเป็นคําถามซ้ําจาก "คุณอาฉลอง" ว่าแค่อยากให้พูดขอโทษให้พ่อสบายใจแค่นั้น

"วู้ดดี้" ยอมรับว่าขณะนั้น ทั้งทีมงานลุ้นอยู่ว่า "คุณลูกกอล์ฟ"จะพูดหรือไม่และในที่สุดทุกคนก็โล่งอก

เมื่อ "คุณลูกกอล์ฟ"พูดตามที่พ่อต้องการ ว่า "ผมขออภัยกับสิ่งที่ทําไปเพราะแค่อารมณ์ ขอโทษพ่อ และขอโทษภรรยาใหม่ของคุณพ่อด้วย"หลังจากได้ยินจากปากคุณลูกกอล์ฟเล่นเอา "วู้ดดี้"ถึงกับดีใจ และแซวว่าอย่างนี้ถึงมีตอนจบจริงๆสักที "คุณอาฉลอง"เองก็ดีใจเช่นกัน

การถ่ายทําในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทําแบบรวดเดียวจบ ไม่มีการตัดตอนอารมณ์ที่ทั้งสองคนพ่อลูกมีนั้น คือสิ่งที่อยู่ในใจลึกๆ มานาน "วู้ดดี้"เชื่อว่า ทั้งสองคนพ่อลูกทั้ง"คุณอาฉลองและคุณลูกกอล์ฟ" รักกันมาก ถึงจะมีข่าวใดๆออกมาแต่เขาทั้งคู่ผูกพันธ์กันเกินกว่าจะโกรธกันและสําหรับใครที่ค้างคาใจมานานว่าดีกันแน่หรือแค่จัดฉากเพราะเรื่องมรดกนั้น

คุณจะเข้าใจทุกสิ่งเมื่อคุณได้ดูได้ฟังทุกคําพูดที่พวกเขาพูดออกมา ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย"คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้ําตาซึม! กอล์ฟ ขอโทษพ่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook