"โอ๊ต ภาดา" โผล่เฟซบุ๊ก ลั่นฟ้องพวกตั้งกระทู้ด่าถึงที่สุด โยงคดีเงินลาดกระบัง

"โอ๊ต ภาดา" โผล่เฟซบุ๊ก ลั่นฟ้องพวกตั้งกระทู้ด่าถึงที่สุด โยงคดีเงินลาดกระบัง

"โอ๊ต ภาดา" โผล่เฟซบุ๊ก ลั่นฟ้องพวกตั้งกระทู้ด่าถึงที่สุด โยงคดีเงินลาดกระบัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาดา บัวขาว หรือ โอ๊ต ภาดา ที่รู้จักกันในสังคมออนไลน์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Pada Buakhao ชี้แจงถึงกรณีที่มีชื่อตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีดัง ปมยักยอกเงิน 1.6 พันล้านบาท ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่ารู้จักและสนิทสนมกับ นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ และมีข่าวว่าหลบหนีคดีไปยังฮ่องกง โดยมีเนื้อหาระบุว่า

"Facebook ผมใช้งานได้แล้ว หลังจากมีคน ไม่หวังดี พยายามดึงผมเข้าไปเกี่ยวกับคดีดัง ซึ่งในตอนนี้ผมในฐานะผู้เสียหาย ขอออกมาชี้แจงได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดี กับผู้ที่กระทำนำรูปผมไปลงและเอาไปตั้งกระทู้ให้คนด่าเสียเสียหายหาย ฝากไปถึงกลุ่มคนที่กระทำแบบนี้ พวกคุณมีสิทธิ์พูดหรือคอมเม้นต์หรือวิจารณ์ แต่ไม่ใช่คุณเอารูปผมไปลงพาดพิงโดยที่คุณยังไม่รู้ความจริงเป็นยังไง ซึ่งคุณต้องรับผิดชอบในการกระทำของคุณ ผมจะให้ทนายฟ้องกับกลุ่มคนที่นำรูปผมไปลง ไปแชร์ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อนุญาตให้แชร์"

และ นายภาดา ยังดังฝากถึงสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวว่า "ฝากถึงพี่พี่สื่อมวลชน ติดต่อผมได้โดยตรง เบอร์ผมก็ยังใช้งานอยู่ครับไม่ได้หนีไปไหน 081-561XXXX โอ๊ต ภาดา (ภาดา บัวขาว)"

โดยก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า จะออกหมายเรียก นายภาดา บัวขาว หรือโอ๊ต ภาดา คนสนิทของนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด หนึ่งในผู้ต้องหารายสำคัญในคดี เพื่อเชิญตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน ซึ่งคิดว่าน่านายภาดา น่าจะรู้ตัวอยู่แล้ว

โดย นายภาดา เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่อาจมีความใกล้ชิด กับนายกิตติศักดิ์ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมานายภาดา มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ว่าเป็นไอดอลหนุ่มที่สร้างเนื้อสร้างตัวให้มีเงินนับร้อยล้านได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีไม่ว่าจะเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซื้อรถยนต์ ซื้อแหวนเพชรราคาแพง รวมถึงมีพฤติกรรมในการท่องเที่ยวราวกับมหาเศรษฐี

และมีข้อมูลที่เปิดเผยว่า นายกิตติศักดิ์ และนายภาดา ได้มีการทำธุรกิจร่วมกันในที่ชื่อ บริษัท เอ็ม เฟส โทเทิล เอฟเฟกต์ จำกัด (M FACE TOTAL EFFECT COMPANY LIMITED) โดยบริษัทดังกล่าวเพิ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ประเภทธุรกิจ ประกอบกิจการขายส่งขายปลีกครีมบำรุงผิวเครื่องสำอาง โดยมีที่ตั้งเลขที่ 98/11 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านธนาภิรมย์ ชั้น 2 หมู่บ้านธนาภิรมย์ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ทั้งนี้มีนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม และมีกรรมการอีก 4 คนประกอบไปด้วย นายภาดา บัวขาว น.ส.กนกวรรณ ทัพพะกุล ณ อยุธยานายสุกฤษ เขียวนันใจ และน.ส.ศิรดา วงค์วาท

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "โอ๊ต ภาดา" โผล่เฟซบุ๊ก ลั่นฟ้องพวกตั้งกระทู้ด่าถึงที่สุด โยงคดีเงินลาดกระบัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook