เอ๋ อัจฉรา โกนหัวบวชชีแบบสงบ ปมโรครุมเร้า

เอ๋ อัจฉรา โกนหัวบวชชีแบบสงบ ปมโรครุมเร้า

เอ๋ อัจฉรา โกนหัวบวชชีแบบสงบ ปมโรครุมเร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋ อัจฉรา เปลี่ยนชื่อใหม่ โกนหัวบวชชีแบบสงบ คนใกล้ชิดเผยโรครุมเร้าขอธรรมะเป็นที่พึ่ง 

เอ๋ อัจฉรา หลังจากมีข่าวออกมาในระยะหลังเกี่ยวกับโรคประจำตัวที่เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่ ล่าสุดในเฟซบุ๊ค เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ คาดว่าเป็นชื่อใหม่ของเธอได้โพสต์ข้อความขออโหสิกรรม เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีใจความระบุว่า

"หากเอ๋จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินพ่อแม่ ครูอาจารย์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระสงฆ์เจ้า ท่านทั้งหลาย พี่ๆน้องๆ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทุกตัวตน จะด้วยกาย วาจา ใจ ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่เอ๋ด้วย..หากมีผู้ใดเคยสร้างกรรมกับเอ๋ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม เอ๋ยินดีอโหสิกรรมให้"

"ขอให้เอ๋พ้นคำสาปแช่งของปวงชน เจ้ากรรมนายเวร ขอให้เอ๋ได้พ้นจากนรกภูมิ และพบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเถิด....ขออนิสงฆ์ผลบุญที่เอ๋ตั้งใจทำในกาลนี้ โปรดส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ พ้นทุกข์ เห็นธรรม ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ด้วยเถิด"  @วัดพระธาตุย่าม่อน อ.เชียงของ จ.เชียงราย ปล. โพสนี้แนนโพสให้แม่ชีนะคับ แม่ชีปฏิบัติทำอยู่ ไม่ได้เล่นคับ แม่ชีฝากไว้ก่อนบวชคับ

ทั้งนี้ เอ๋ อัจฉรา เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดการทำบอลลูนหัวใจ นอกจากนี้เธอยังป่วยเป็นโรค SLE (โรคพุ่มพวง) มา 11 ปี และตรวจพบมะเร็งเมื่อปีที่แล้ว 

ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ๋ อัจฉรา โกนหัวบวชชีแบบสงบ ปมโรครุมเร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook