วงการมายา!! ที่สุดของข่าวดราม่าปี 2014

วงการมายา!! ที่สุดของข่าวดราม่าปี 2014

วงการมายา!! ที่สุดของข่าวดราม่าปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วปี 2557 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องให้ เม้าท์มอย ซุบซิบ ภาพหลุด จิกกัด คลิปฉาว ดราม่า น้ำตานอง ฯลฯ ออกมาให้ได้แซ่บกันอยู่ตลอด...ตลอด ชนิดที่ว่าเรื่องเก่าจบปุ๊ป เรื่องใหม่ก็โผล่พรวดเข้ามาทันที เล่นเอาคอบันเทิงที่ว่าแน่ ๆ ตั้งหลักกันแทบไม่ทัน!!

แต่จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นที่เป็นกระแสดราม่ายิ่งกว่าละครน้ำเน่าหลังข่าวจนคนทั้งประเทศต้องเฝ้าติดตามเพื่อดูบทสรุป วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวมมาให้ได้ย้อนรอยกันถึงที่ตลอด 1 ปีเต็มแล้วใน "วงการมายา!! ที่สุดของข่าวดราม่าแห่งปี 2014"


โฟกัส อัดคลิปแฉ บอม ธนิน คุณชายไม้เลื้อย

ประเด็นร้อนที่หลายคนหยิบขึ้นมาพูดเกือบตลอดทั้งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่อดีตดาราเด็ก "โฟกัส จีระกุล" ออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมน่าละอายของหนุ่มคนรักทั้งน้ำตา ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพระเอกซุป'ตาร์ "บอม ธนิน" นั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็เป็นไปตามคาดฝ่ายหญิงได้รับกำลังใจอย่างท่ามท้นจากประชาชน ส่วนฝ่ายชายก็เจอเสียงก่นด่าจากสังคมจนต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษกันตามระเบียบ

 

พลอย ปะทะ นักข่าว จากนี้ไปต่างคนต่างอยู่


จะบอกว่าเป็นดราม่าที่เปลี่ยนชีวิตไประดับหนึ่งก็คงได้ สำหรับกรณีของนางเอกซุป'ตาร์ "พลอย เฌอมาลย์" กับบรรดาสื่อมวลชน ที่เกิดขึ้นจากประเด็นร้อนที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมจนถูกนำมาตั้งคำถามต่อในงานอีเว้นท์ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อสาวพลอยจงใจดึงแขนนักข่าวเข้ามาในกล้องเพื่อถามหาแหล่งข่าว จนสุดท้ายเรื่องนี้กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ระหว่างเจ้าตัวกับสื่อมวลชน ที่ส่งผลให้จนถึงตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายเลือกที่จะต่างคนต่างอยู่ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันไปโดยปริยาย...


โซเชียลข้องใจ ณเดชน์ หอบแท้ หรือ แกล้งทำ

ดราม่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพระเอกซุป'ตาร์อย่างหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ยื่นเข้ารับการเกณฑ์ทหารกองเกินในพื้นที่บ้านเกิด แต่ผลปรากฏว่าไม่ผ่านเกณฑ์เนื่องจากป่วยเป็นโรคหอบหืด ซึ่งงานนี้ทำให้เจ้าตัวเจอกระแสสับเละจากสังคมว่าสร้างภาพไปเกณฑ์ทหารและสร้างเรื่องว่าเป็นหอบหืด จนเป็นเหตุให้ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "เอ ศุภชัย" ต้องออกมาชี้แจงเพื่อยืนยันว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าวอย่างที่หลายคนตั้งแง่ แต่จนถึงตอนนี้ เรื่องการเป็นโรคหอบหืดของหนุ่มณเดชน์ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่เรื่อย ๆ ในช่วงที่เจ้าตัวต้องขึ้นคอนเสิร์ตหรือทำงานที่ใช้แรงติดต่อกันเป็นเวลานาน


โอปอล์ ใครหนอ ? เจ้าของร้านกาแฟ

ดราม่าเรื่องนี้ทำเอาคอกาแฟถึงกับเงิบกันเลยทีเดียว สำหรับการออกมาตั้งโต๊ะชี้แจงรายละเอียดความเป็นเจ้าของแบรนด์ "กาแฟมงคล" ของพิธีกรสาวมากความสามารถ "โอปอล์ ปาณิสรา" หลังอดีตคู่หมั้นน้องชายยื่นโนติสท์ขอให้เปลี่ยนชื่อร้านจาก "กาแฟมงคล" เป็นชื่ออื่น โดยอ้างว่าเป็นร้านที่ตนเองสร้างมากับมือ และได้มีการจดทะเบียนถือกรรมสิทธิ์ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้นอกจากสาวโอปอล์จะออกมายืนยันข้อเท็จจริงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเปลี่ยนชื่อร้านเป็น "O's Coffee By Opal" เพื่อความชัดเจนอีกด้วย


โย - บี ดราม่าเดลิเวอร์ลี่ เพื่อนแท้แพ้...เงิน

ปิดฉากตำนานเพื่อนซี้วงการแคทวอล์คไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ "โย ยศวดี" และ "บี น้ำทิพย์" หลังต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานข้อมูลออกมาแฉเบื้องลึกธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพที่ทั้งคู่ร่วมกันปลุกปั้นมานานกว่า 2 ปี อย่าง "YO & BEE Diet Foods Delivery" ออกสื่อ จนหลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่คือตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดสำหรับประโยคที่ว่า เพื่อนแท้...แพ้เงิน


เจนี่ ปิดฉาก 11 เดือน สถานะ มาดามปากน้ำ

ถือเป็นมหากาพย์ดราม่าภาคต่อแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีสิ้นสุดสถานะมาดามของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวโชว์ใบทะเบียนสมรสคู่กับอดีตสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้ 355 วัน ซึ่งสาเหตุของดราม่าครั้งนี้เกิดขึ้นจากกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวนั้นแยกกันอยู่กับหนุ่มเอ๋มาสักระยะ จนค่อย ๆ ลุกลามขึ้นเมื่อชาวเน็ตเริ่มขุดคุ้ยนำภาพต่าง ๆ มาปะติดปะต่อกัน ไม่ว่าจะเป็น พริตตี้ขี่เจ็ทสกี, ภาพแชทไลน์ในกลุ่มสามีเพื่อนสนิท ไปจนถึงภาพถ่ายร่างกายเขียวช้ำของสาวปริศนาหน้าคล้ายเจนี่

จนท้ายที่สุดความจริงก็ปรากฏเมื่อถึงวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจสะบัดปากกาเซ็นใบหย่า ณ บ้านพักนายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวเจนี่ก็ตัดสินใจเดินทางไปรักษาแผลใจที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมครอบครัวเพื่อนสาวคนสนิทเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม


โก๊ะตี๋ สลด แสดงออกว่ารักแม่ แต่ถูกตราหน้า

เป็นอีกหนึ่งดราม่าที่สะเทือนใจใครหลายคนอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่เหล่านักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปโพสต์ข้อความต่อว่านักแสดงตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ว่าเป็นคนสร้างภาพ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวชอบโพสต์ภาพถ่ายและข้อความถึงคุณแม่ผู้ให้กำเนิดลงอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้หนุ่มโก๊ะตี๋เครียดหนักจนต้องอัดคลิปวีดีโอเพื่อระบายความรู้สึกของตนเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งตาพร้อมเผยความจริงที่ว่า ตนเองต้องใช้ความรักรักษาแม่จากอาการป่วยด้วยโรคประสาทที่เป็นมานานกว่า 6 ปีเต็ม


ใบเตย โชว์ทักษะอังกฤษระดับแอร์โฮสเตส ?

โดนเป็นประจำทุกปีสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งปีนี้เรื่องที่ดราม่าและถูกหยิบมาพูดถึงในวงสนทนามากที่สุดคงหนีไม่พ้นกรณีที่เจ้าตัวออกมาพูดผ่านรายการโทรทัศน์ว่าสอบติดแอร์โฮสเตส งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและกลุ่มแอนตี้อดรนทนไม่ไหวต้องตั้งกระทู้ขุดประวัตินักร้องสาวออกมาแฉ พร้อมกับท้าให้เจ้าตัวช่วยสปีคอิงลิชออกสื่อโชว์ความสามารถกันสักหน่อย!!

ซึ่งสาวใบเตยเธอก็ใจเด็ดจัดให้ตามคำขอแบบรัว ๆ ด้วยภาษาร่ายภาษาอังกฤษความยาว 5 บรรทัดลงอินสตาแกรม ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์แบบกลับลำว่า ตนเองไม่เคยพูดมาก่อนว่าสอบติดแอร์โฮสเตส ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "นาธาน 2" กันเลยทีเดียว


นางงามปี 57 ตำแหน่งนี้ (ยัง) ไม่มีใครคู่ควร

 

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าวงการนางงามที่แรงที่สุดในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับเวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" เพราะตั้งแต่ผลตัดสินถูกประกาศออกมา ทั้งตัวผู้เข้าประกวดและผู้จัดงานก็ถูกสังคมสับเละอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ผลตัดสินที่ค้านสายตาคนดู, ภาพหลุดก่อนเข้าประกวดของเหล่าสาวงาม ฯลฯ จนเป็นเหตุให้ "ฝ้าย เวฬุรีย์" ผู้ชนะการประกวดต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อประกาศสละมงกุฏเนื่องจากทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหวกันเลยทีเดียว

แต่ที่เด็ดที่สุดคงหนีไม่พ้น "น้ําเพชร สุณัณณิการ์" สาวงามผู้คว้าตำแหน่งรองอันดับสองมาครอง ซึ่งรายนี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บเพราะถูกปลดจากตำแหน่งเนื่องจากมีพฤติกรรมฉาวเกินเหตุแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขยันสร้างประเด็ดแรงให้ตัวเองมีข่าวตามหน้าสื่อได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

และดูเหมือนว่าดราม่าเรื่องนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะในโลกโซเชียลก็เริ่มมีการพูดถึง "แอลลี่ พิมพ์บงกช" รองอันดับสองผู้ที่จะขึ้นประกวดแทนบนเวทีโลก ในเชิงที่ว่าไร้ออร่าและความโดดเด่นหากเทียบกับสาวงามจากเวทีตรงกันข้าม ซึ่งงานนี้เราคงต้องดูกันไปยาว ๆ แล้วละว่า ท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นยังไงกันแน่...


แก๊งล่ม...ล่มสมชื่อ หมาก - มิ้นต์ ทำกลุ่มแตก

 

ใครจะคิดว่าปีนี้แก๊งรวมตัวเหล่าพระนางชื่อดังจากวิกพระราม 4 จะมีเหตุให้ต้องพังครืนไม่เป็นท่า ซึ่งต้นเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสองพระนางร่วมก๊วน "หมาก ปริญ" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่ก็ออกมาด่ากราดใส่กันในไลน์กลุ่มจนเพื่อนพ้องน้องพี่ถึงกับตั้งหลักไม่ทัน และอย่างที่รู้กันว่า "ความลับไม่มีในโลก" เมื่อแชทไลน์ที่ว่านั้นหลุดออกมาสู่สายตา "สาธารณชน" จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าที่ทุกสื่อต้องเดินสายสัมภาษณ์ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แบบเรียงคน จนสุดท้ายพระเอกหนุ่มต้นเรื่องอย่าง "หมาก ปริญ" ต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษและยอมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากเผลอใช้คำไม่สุภาพด่ากราดแม่ของนางเอกคนเคยคุ้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงแบบง่าย ๆ แต่ที่ไหนได้ล่าสุด ดันมีผู้ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรม @damrong888 เข้ามาโพสต์คอมเม้นท์ด่าหยาบคายในรูปภาพของพระเอกหนุ่ม จนทำให้แฟนคลับที่พบเห็นทนไม่ไหวเข้าไปโพสต์ตอบโต้ แต่จู่ ๆ ก็มีผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @maysayaa เป็นผู้เข้ามาตอกกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่า "มึงนี่ติ่งงิ้ว" งานนี้เลยกลายเป็นดราม่าหนักขึ้นเพราะ @maysayaa ดันเป็นชื่อเดียวกับอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" อดีตคู่กรณีนั่นเอง!!! เรียกได้ว่าดราม่าเรื่องนี้แซ่บเวอร์ชวนให้ปูเสื่อรอดูบทสรุปของแต่ละตัวละครจริง ๆ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ วงการมายา!! ที่สุดของข่าวดราม่าปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook