หนุ่มยัวะ! ตำรวจเตือนจอดในที่ห้ามจอด วิ่งไล่ฟันชุลมุน

หนุ่มยัวะ! ตำรวจเตือนจอดในที่ห้ามจอด วิ่งไล่ฟันชุลมุน

หนุ่มยัวะ! ตำรวจเตือนจอดในที่ห้ามจอด วิ่งไล่ฟันชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวหนุ่มคลั่งพยายามใช้อาวุธมีดดาบยาวไล่ฟันเจ้าหน้าที่ เนื่องจากไม่พอใจที่เข้าไปแจ้งเตือนเรื่องการจอดรถในที่ห้ามจอด โดยที่มีคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างแพร่หลาย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณโค้งพระอินทร์ หน้าป้อมตำรวจจราจรอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายธวัชชัย โพธิรักษ์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับกระบะขนส่งสินค้าคนหนึ่ง ตรวจสอบในรถพบอาวุธมีดดาบยาว 1 เล่ม และมีดพกสั่น 1 เล่ม นายธวัชชัย ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธยิงใส่เพื่อระงับเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ส.ต.อ.อภิชาติ นาคสง่า ผบ.หมู่งานจราจร กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะพบว่า นายธวัชชัย ขับรถขนส่งสินค้าเข้ามาจอดอยู่ตรงเส้นขาวแดง ซึ่งเป็นจุดห้ามจอด ส.ต.อ.อภิชาติ จึงได้เข้าไปตักเตือนและแจ้งให้เคลื่อนย้ายรถ

แต่ปรากฏว่า นายธวัชชัย มีท่าทีไม่ยอมและโมโหใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนจะคว้าอาวุธมีดดาบวิ่งไล่ฟันใส่ ส.ต.อ.อภิชาติ ไปทั่วบริเวณ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่ตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุทำให้ ส.ต.อ.จิรเมธ เหล่าสิริกุล เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่อีกนายตัดสินใจใช้อาวุธยิงใส่ขา นายธวัชชัย เพื่อระงับเหตุ

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ มีการนำมาเอาแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ล่าสุดเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของการใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ต้องหาเพื่อระงับเหตุ ซึ่งหลายคนมองว่าทำรุนแรงจนเกินไป แต่ก็มีอีกหลายคนมองว่าเจ้าหน้าที่กระทำตามหน้าที่ อีกทั้งยังเป็นการป้องกันตัวและช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เพื่อนร่วมงานด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook