คำสารภาพ นายแอ้ม ฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง แค้นหญิงตีจาก

คำสารภาพ นายแอ้ม ฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง แค้นหญิงตีจาก

คำสารภาพ นายแอ้ม ฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง แค้นหญิงตีจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชากาตำรวจภูธรภาค 1 ได้ควบคุมตัว นายธานี พ่อแก้ว หรือ แอ้ม หรือ น้อย ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหั่นศพ นางสมยศ นมัสการ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านแสมดำ เมื่อกลางดึกวานนี้ (14 ธ.ค.)

เจ้าหน้าที่ได้พาตัว นายแอ้ม ไปชี้จุดก่อเหตุตามสถานที่ต่างๆ ทั้งนี้ห้องพักในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านบางนา ซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุฆ่าและชำแหละศพ นางสมยศ เป็นชิ้นๆ ก่อนจะนำเอาชิ้นส่วนศพบรรจุใส่กล่องโฟม นำไปทิ้งอำพรางตามจุดต่างๆ ตามภาพหลักฐานที่พบจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่

ขณะที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายแอ้ม ถูกจับกุมตัวได้และมีการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด นายแอ้ม ให้การรับสารภาพว่า เคยคบหาอยู่กับ นางสมยศ มาประมาณ 2 ปี มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยๆ กระทั่งเลิกราและทราบว่าฝ่ายหญิงกำลังคบหาอยู่กับชายหนุ่มคนใหม่ จึงเกิดอารมณ์โมโหและบันดาลโทสะ เตะเข้าที่ลำตัวและใบหน้าหลายครั้ง จน นางสมยศ นอนแน่นิ่งไป

นายแอ้ม ยังให้การอีกว่า หลังจากที่เห็น นางสมยศ แน่นิ่งไป คิดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำเอามีดมาชำแหละศพออกเป็นชิ้นๆ เพื่อนำเอาไปโยนทิ้งทำลาย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่เป็นหลักแหล่ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ที่ย่านแสมดำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ นายแอ้ม น่าจะมีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า เนื่องจากหลักฐานจดหมายตัดพ้อที่พบภายในห้อง ระบายถึงความคับแค้นใจที่มีต่ออดีตแฟนสาว อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน นายแอ้ม กับ นางสมยศ ได้ออกไปคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ก่อนที่ นางสมยศ จะหายตัวไป เมื่อแฟนหนุ่มคนใหม่ของนางสมยศไปตามหา นายแอ้ม ยังทำทีท่าว่าไม่อะไรเกิดขึ้น และยังอาสาไปแจ้งความคนหายเป็นเพื่อนอีกด้วย

ทั้งนี้ นายแอ้ม ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ อีกทั้งยังพบประวัติอาชญากรรมคดีลักทรัพย์ 2 ครั้ง ในพื้นที่ สน.หลักสอง และ สน.บางบอน ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook