ออกหมายจับ 'นายแอ้ม' ฆ่าหั่นศพสยองสาวเล็บแดง

ออกหมายจับ 'นายแอ้ม' ฆ่าหั่นศพสยองสาวเล็บแดง

ออกหมายจับ 'นายแอ้ม' ฆ่าหั่นศพสยองสาวเล็บแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีพบหญิงเล็บแดงถูกฆ่าหั่นศพ นำชิ้นส่วนทิ้งไว้ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะทราบในเวลาต่อมาว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสมยศ นมัสการ กุ๊กสาวใหญ่ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ล่าสุดการสืบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐานค่อนข้างแน่ชัด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการขอหมายจับผู้ต้องหาคดีดังกล่าวแล้ว เชื่อว่าเป็นแฟนเก่า

พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานล่าสุด พบหลักฐานชิ้นสำคัญมีน้ำหนักชัดเจนว่า "นายแอ้ม" แฟนเก่าของผู้เสียชีวิตมีส่วนในการก่อเหตุุ จึงได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว ทั้งนี้ นายแอ้ม ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี แต่เชื่อว่ายังไม่ได้ออกนอกประเทศ

เจ้าหน้าที่ยังระบุว่า จากการนำลายนิ้วมือของชิ้นส่วนศพไปตรวจเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของ นางสมยศ ที่ให้ไว้กับทางทะเบียนราษฎร ปรากฏว่าตรงกับลายนิ้วมือ นายแอ้ม เช่นเดียวกับผลตรวจคราบเลือดที่พบในห้อง นายแอ้ม ผลชัดเจนว่าเป็นเลือดของ นางสมยศ ส่วนจดหมายตัดพ้อเรื่องความรักที่พบในห้องยังพบว่าเป็นลายมือของ นายแอ้ม คาดว่าน่าจะล่อลวง นางสมยศ มาฆ่าหั่นศพ ก่อนจะชำแหละศพใส่กล่องโฟมนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้าย อาจจะใช้เป็นทางผ่านนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งอำพรางคดีด้วย เพื่อค้นหาชิ้นส่วนศพที่ยังสูญหายอยู่ และจะดำเนินการะดมกำลังติดตามจับกุม นายแอ้ม มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook