ไอด้า ฟุ้งธุรกิจรุ่งรับ ไม่รู้ แอมมี่ มาขายของบังเอิญเจอ

ไอด้า ฟุ้งธุรกิจรุ่งรับ ไม่รู้ แอมมี่ มาขายของบังเอิญเจอ

ไอด้า ฟุ้งธุรกิจรุ่งรับ ไม่รู้ แอมมี่ มาขายของบังเอิญเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอด้า ไอรดา" เผย ธุรกิจแฮนด์เมดไปได้สวย รับไม่รู้ แอมมี่ มาขายของด้วย เจอกันโดยบังเอิญ ฟุ้ง ลัลลาเบล พัฒนาการดี เล็งดูโรงเรียนใกล้บ้านให้น้อง

เรียกได้ว่าเป็น super mom ตัวจริง สำหรับสาว "ไอด้า ไอรดา" ที่นอกจากจะทำหน้าที่แม่ได้ดีแล้ว ในเรื่องของธุรกิจการทำมาหากินก็เก่งใช่เล่น ตอนนี้เจ้าตัวก็มีกิจการเยอะพอสมควร วันนี้พอมีโอกาสได้เจอเลยต้องขอถามถึงเรื่องธุรกิจตอนนี้หน่อย ว่ามีอะไรบ้าง ไปได้สวยหรือเปล่า?

"มีเครื่องประดับแฮนด์เมดที่ทำเอง ออกแบบเองค่ะ แล้วก็มีเสื้อผ้าด้วย ที่ต่างจากคนอื่นน่าจะเป็นเพราะ หนึ่งเราทำเอง ออกแบบเองทุกชิ้น และไม่ซ้ำใครแน่นอน สองมองดูว่าชิ้นมันใหญ่ แต่จริง ๆ น้ำหนักมันเบามากค่ะ ใส่สบายหู ฟีดแบกช่วงนี้ก็ดีมาก กำลังซื้อก็ขยายมากขึ้น เราพยายามที่จะเพิ่มกำลังผลิตให้มากขึ้นอีก เอาจริง ๆ วันนึงเราทำ 100 คู่ได้นะ ใจเราอยากไปเรียนจิวเวอร์รี่เพิ่มด้วย เพราะตอนนี้เราทำจากความชอบ ไม่ได้ตามหลักเกณฑ์อะไรค่ะ ปีหน้าก็มีเล็ง ๆ จะทำธุรกิจเสื้อผ้าเพิ่มด้วย แล้วอย่างวันนี้เรามาขายพี่แอมมี่มาด้วยไหม ไม่ทราบเลยค่ะ คราวที่แล้วก็ไม่ได้ไปด้วยกัน แค่บังเอิญเจอเฉยๆ"

พัฒนาการน้องลัลลาเบลเป็นยังไงบ้าง? "ดีค่ะ 2 ขวบ 1 เดือน เราก็พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด เขาอยู่กับผู้ใหญ่ด้วยมั้งค่ะ"

ช่วงปีใหม่มีแพลนจะพาน้องไปไหนไหม? "น่าจะอยู่บ้านค่ะ อยู่กับเพื่อนๆ ครอบครัวดีกว่า ขี้เกียจไปแย่งกันกินกันใช้ คนเยอะอ่ะเนอะ"

วางแพลนเรื่องโรงเรียนให้น้องหรือยัง? "ก็คิดว่าอยากให้เขาเรียนภาษา ส่วนดนตรีกับศิลปะ ถ้าเขาชอบก็อยากสนับสนุนเต็มที่ค่ะ ตอนนี้ก็มีไปดูโรงเรียนไว้บ้าง แต่น่าจะเลือกใกล้ๆ บ้าน รถมันติดก็ไม่ค่อยอยากให้น้องเหนื่อย เราเองก็จะเหนื่อยด้วยค่ะ"

เหมือนว่าน้องลัลลาเบลติดพี่ไอด้า? "ก็ติดค่ะ แต่เราน่าจะติดน้องมากกว่า (หัวเราะ) แต่เหมือนเขาโตขึ้น ก็เริ่มอยู่กับคนอื่นได้เยอะขึ้น เราก็แอบอยากให้เขาอยู่กับเราเนอะ"

เมื่อวันวันพ่อ พี่แอมมี่ได้โทรมาไหม? "ก็มีโทรมาค่ะ แต่น้องเขาอยู่กับเรา อยู่กับที่บ้าน ไม่ได้ไปกับแอมมี่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอด้า ฟุ้งธุรกิจรุ่งรับ ไม่รู้ แอมมี่ มาขายของบังเอิญเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook