ลูกสาวตามหาแม่ป่วย อึ้งโผล่เฟซบุ๊กเป็นขอทาน

ลูกสาวตามหาแม่ป่วย อึ้งโผล่เฟซบุ๊กเป็นขอทาน

ลูกสาวตามหาแม่ป่วย อึ้งโผล่เฟซบุ๊กเป็นขอทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.20 น. น.ส.จิราพร สิงห์ทองราช อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ตนต้องการตามหาแม่ชื่อ นางอมร สิงห์ทองราช อายุ 45 ปี และไม่ได้เจอกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว

น.ส.จิราพร ให้การว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวของตน มีพ่อแม่และตนเองเดินทางไปทำงานรับจ้างที่ จ.สมุทรปราการ จนตอนนี้ตนโตขึ้นเข้าทำงานในโรงงานได้แล้ว แต่ต่อมาแม่กลับมาอยู่บ้านที่ จ.หนองบัวลำภู และมีสามีใหม่ชื่อนายถม หรือ ถุง มารับจ้างเป็นคนเก็บของเก่า ตนไม่เจอหน้าแม่มา 3 ปีแล้ว เพราะทุกครั้งที่กลับบ้าน แม่จะออกหาของเก่า ล่าสุด ชาวบ้านแจ้งว่าแม่กับสามีใหม่ออกเดินทางด้วยรถเข็นเก็บของเก่ามุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี ตั้งแต่เดือน ก.ค.57 ที่ผ่านมา

น.ส.จิราพร ให้การต่ออีกว่า ตนได้พบแม่ไปโผล่อยู่ในเฟซบุ๊กที่มีเพื่อนๆ แชร์ต่อกันมาว่าเจอหญิงสาวร่างเล็ก ไปขอทานอยู่แถวห้างบิ๊กซีสาขานาดี จ.อุดรธานี เมื่อดูพบว่าเป็นแม่ของตนจริงๆ และโพสต์ถามคนที่นำมาแชร์ ก็รู้ว่ามีการถ่ายภาพเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ออกไปตามหาแล้วไม่พบ กลัวว่าแม่จะเร่ร่อนไปไกลกว่านี้ จึงได้มาแจ้งตำรวจ และสื่อให้ช่วยกระจายข่าวออกตามหา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพถ่ายส่งไปประสานกับจุดต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการติดตามหาตัวนางอมร ให้ได้พบกับลูกสาว และจะได้ไปรักษาตัวจากอาการพิษสุราเรื้อรัง และมีอาการทางประสาทเล็กน้อยให้หาย

ทั้งนี้ หากใครพบหญิงร่างเล็กผิวดำแดง สูงประมาณ 145 ซม. ผมสั้น สวมเสื้อผ้ามอมแมม เดินเร่ร่อนขอทาน เก็บของเก่าขายมีรถเข็น และบางครั้งไปกับชายวัยเดียวกัน ร่างผอม ขอให้แจ้งมายังชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินการเข้าช่วยเหลือต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook