'คริส' ปัด 'ไฮโซเซนต์' เป็นพ่อบุญทุ่ม พาสวีตฮ่องกง

'คริส' ปัด 'ไฮโซเซนต์' เป็นพ่อบุญทุ่ม พาสวีตฮ่องกง

'คริส' ปัด 'ไฮโซเซนต์' เป็นพ่อบุญทุ่ม พาสวีตฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'คริส หอวัง' ปัด เซนต์ เป็นพ่อบุญทุ่มออกเงินเที่ยวฮ่องกง แย้มปีใหม่ไปเกาหลี แจงไปกับครอบครัว ยัน ไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมแก๊ง วอน หยุดถามเรื่องไฮโซเซนต์ให้เงินใช้

นางเอกหมวยร้อยล้าน "คริส หอวัง" หลังมีกระแสว่าแฟนหนุ่มอย่าง "ไฮโซเซนต์" เป็นพ่อบุญทุ่ม ออกเงินไปทริปฮ่องกงที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่า

"ไม่มีค่ะ ไม่มี ไปแค่ 3 วันเอง ไม่มีค่ะ มีเวลาช็อปปิ้งว่างวันสุดท้ายวันที่ 3 ทางดิสนีย์แลนด์เขาเหมือนแต๊งกิ้วเรา ว่าให้ไปช็อปปิ้งก่อนขึ้นเครื่อง เดินไปทั้งวันซื้อของได้ชิ้นเดียว ไม่ได้ซื้ออะไรกลับมาฝากพี่เขาค่ะ เพราะเดี๋ยวก็ปีใหม่แล้ว

เดินทางไปเกาหลี ไปกับครอบครัวค่ะ ไป 4-5 วัน คงไม่ได้เจอกัน เพราะไปคนละประเทศ ถ้าเจอกันก็เป็นเรื่องปกติก็ดี ถ้าเจอก็เจอ ไม่ได้แพลนอะไร

เรื่องมีปัญหากับแก๊งเพื่อนๆ ไม่มีเลยค่ะ จริงๆ กรุ๊ปคริส เป็นเพื่อนผู้หญิงที่น่ารัก ไม่พูดอะไรที่ไม่ดี คุยแต่เรื่องทำงานกินข้าวกัน

เรื่องไฮโซเซนต์เป็นพ่อบุญทุ่ม คือคริสก็ทำงานเหมือนกัน ไม่เคยที่จะต้องขอตังค์คนอื่น คุณพ่อคุณแม่คริส ไม่ขอตั้งแต่เรียนจบแล้ว อายุ 21 คริสก็พยายามทำงานให้หนัก เก็บเงินให้เยอะ เพื่อที่วันนึงอยากเลี้ยงเขาให้ได้ เหมือนที่เขาเลี้ยงเรามา แล้วก็อยากทำงานให้หนักขึ้น

จริง ๆ ไม่ซีเรียสมาก ไม่ใช่เรื่องจริงพูดบ่อย ๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆเชื่อเหรอถึงถามกันบ่อยๆ ขนาดนั้น บางทีก็ต้องใช้วิจารณญาณเหมือนกันค่ะ เราไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องคุยหรือเคลียร์"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'คริส' ปัด 'ไฮโซเซนต์' เป็นพ่อบุญทุ่ม พาสวีตฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook