อดีต นศ.สาว โพสต์แฉยับ อาจารย์หื่นเซ็กซ์แลกเกรด

อดีต นศ.สาว โพสต์แฉยับ อาจารย์หื่นเซ็กซ์แลกเกรด

อดีต นศ.สาว โพสต์แฉยับ อาจารย์หื่นเซ็กซ์แลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีอื้อฉาว อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ ล่อลวงนักศึกษาสาวเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง เพื่อหวังจะมีเพศสัมพันธ์แลกกับเกรดผลการเรียน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าแสดงตัวเข้าจับกุมตัว จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีอดีตนักศึกษาสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อจากกรณีนี้ โพสต์ข้อความระบายลงเฟซบุ๊ก ซึ่งกำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์

ตามรายงานระบุว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจข้อความโพสต์ระบายจากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นอดีตนักศึกษาที่เคยตกเป็นเหยื่อจากกรณีอาจารย์ขอเซ็กซ์แลกเกรด จนมีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยข้อความดังกล่าวมีใจความระบุว่า...

"คนอย่างมึ-ต้องโดน สมแล้วที่โดน มึ-น่าจะโดนตั้งนานแล้ว ไม่สมควรเป็นปูชนียบุคคล มึ-รู้ตัวรึเปล่า ...อยากแก้ข่าวด้วยว่า แต่ก่อน...เคยเอาเงินมึ-เหรอ มึ-ให้ไร...บ้าง มึ-ขอ...ส่วนมาก มีเด็กไปเรื่อยๆ สมแล้วที่โดน ...อยากจะชี้หน้าด่ามึ-มาก ทำมากกว่านี้ก็จะทำ คือความจริงนี้คือความจริง อยากถามไรก็ถามมา ไม่ไหวแล้ว"

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของมหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ กลุ่มครูอาจารย์และเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย ได้จัดเสวนาอธิบายเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ชี้แจงว่า พฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าว มีความผิดทางวินัยอย่างร้ายแรง ค่อนข้างแน่ชัดว่า อาจารย์ผู้นี้อาจจะต้องออกจากราชการ เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของสถาบัน แต่ยังต้องรอขั้นตอนการดำเนินการสอบสวนของคณะกรรมการ ซึ่งยังไม่ได้ระบุว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อใด

ส่วนทางด้าน อาจารย์ที่ตกเป็นผู้ต้องหา มีแหล่งข่าวระบุว่า ได้เดินทางกลับไปอยู่บ้านที่ อ.อุทุมพรพิสัย แล้ว แต่เมื่อผู้สื่อเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฏว่าไม่พบร่องรอยของอาจารย์คนดังกล่าวแต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์ และ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook