โจรแชทลวงขายมือถือสาวม.3 ก่อนข่มขืนยับ

โจรแชทลวงขายมือถือสาวม.3 ก่อนข่มขืนยับ

โจรแชทลวงขายมือถือสาวม.3 ก่อนข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.บางบัวทอง นำตัวนายจิณวัตร์ วัจนะคุปต์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืน นักเรียน ม.3 อายุ 15 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ไม่สามารถทำแผนได้ต้องรีบนำตัวกลับ เพราะเนื่องจากมีญาติผู้เสียหายพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ว่าถูกชายวัยรุ่นที่รู้จักผ่านทางไลน์ติดต่อว่าจะขายโทรศัพท์มือถือในราคาถูก จนเหยื่อหลงเชื่อออกไปพบคนร้ายที่เขต อ.เมืองปทุมธานี จากนั้นคนร้ายก็ขึ้นรถจยย. บอกว่าจะพาไปเอาโทรศัพท์ จนมาถึงซอยเปลี่ยวท้องที่ ต.ลำโพง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คนร้ายได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ ก่อนชิงทรัพย์สินโทรศัพท์กับเงินอีก 120 บาท ขี่รถจยย.หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและลักทรัพย์พร้อมของกลางโทรศัพท์เหยื่อ รถจยย.ยามาฮ่า สบษ-524 กทม. และมีดยาว 6 นิ้ว

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับของตำรวจปทุมธานีอยู่ 5 หมาย คดีชิงทรัพย์ คดียักยอกทรัพย์และสมัยเป็นเยาวชนเคยถูกจับคดียาเสพติด 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดคดีจำหน่ายมียาบ้า 2,500 เม็ด แต่หลังจากพ้นคุกมาได้ 5 เดือน ก็มาก่อเหตุชิงทรัพย์อีกหลายครั้ง รวมถึงคดีข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook