แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกมอบตัว ตร.ตั้งค่าหัว 5 หมื่น

แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกมอบตัว ตร.ตั้งค่าหัว 5 หมื่น

แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกมอบตัว ตร.ตั้งค่าหัว 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) พล.ต.ต. ชัชชรินทรทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ตร.ภ.จว.สุพรรณบุรี เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ประสานติดตามจับกุม นายอดิศักดิ์ ศรีสอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย โดยได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท พร้อมกันนี้ยังได้แจกจ่ายภาพถ่ายของ เบนซ์ ท่าทราย และผู้ที่อยู่ในเครือข่าย ให้กับเจ้าหน้าที่จุดตรวจสกัดบริเวณชายแดน

ขณะที่ นางกญาศิณี คำศรีจันทร์ อายุ 46 ปี แม่ของเบนซ์ ท่าทราย กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่า ลูกชายกำลังถูกตำรวจไล่ล่าจับกุมตัว รู้สึกห่วงลูกชายเป็นอย่างมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลัวลูกชายจะถูกตำรวจวิสามัญ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์นำกำลังบุกเข้าจับลูกชาย ในบ้านพักที่ ต.ดอนปู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และลูกชายตนหลบหนีไปได้ แต่ก็จับกุมแฟนของลูกชายดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

จากนั้นลูกชายโทรศัพท์มาเล่าว่ารวมกับกลุ่มเพื่อนขายยาเสพติดจริง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะ ทุกๆ 15 วัน จะมีตำรวจนายหนึ่งมาเก็บเงิน 4 หมื่นบาท หรือเดือนละ 8 หมื่นบาท แต่พอมาระยะหลังเริ่มมีคนรู้มากขึ้น ว่าเบนซ์ จ่ายส่วยให้กับตำรวจ จึงเป็นสาเหตุให้นายตำรวจนายหนึ่งกลัวว่า หากถูกตำรวจชุดอื่นจับกุม แล้วจะเรื่องแดงเลย บุกมาจับนายเบนซ์ที่บ้านก่อน เป็นเหตุให้ลูกชายคับแค้นใจ โพสต์เฟซบุ๊ก แฉเรื่องทั้งหมด

นางกญาศิณีกล่าวอีกว่า อยากให้ลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ หากสามารถติดต่อกับลูกชายได้ ก็อยากให้บอกลูกชายเข้ามอบตัวสู้คดี ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ซึ่งทุกคนจะได้ทราบเรื่องจริงจากปากลูกชาย โดยลูกชายตนก็มีหลักฐานถึงการรับสินบนของตำรวจนายดังกล่าว โดยหลังจากนี้หากลูกชายติดต่อกลับมา จะพูดจาให้เข้ามามอบตัวสู้คดี ถึงหากถูกจับกุมตัวก็ยังสามาถไปเยี่ยมได้ ยังดีกว่าหนีโทษแล้วเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณกลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook