ตำรวจยันเบนซ์ท่าทรายใส่ร้ายหลังถูกกดดันหนัก

ตำรวจยันเบนซ์ท่าทรายใส่ร้ายหลังถูกกดดันหนัก

ตำรวจยันเบนซ์ท่าทรายใส่ร้ายหลังถูกกดดันหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผกก.สส.ศรีประจันต์ ยัน เบนซ์ ท่าทราย ใส่ร้าย หวังให้ถูกตั้ง กก.สอบ เพราะถูกกดดันหนัก ไม่สามารถขายยานรกได้

จากกรณี นายอดิศักดิ์ หรือ เบนซ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/70 หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "เบนซ์ ท่าทราย" เป็นภาพถืออาวุธปืนสงคราม ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งและยังมีข้อความข่มขู่ว่าจะสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และครอบครัว ในทำนองท้าทายกฎหมาย

พร้อมทั้งอ้างพาดพิงถึง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เวชวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ศรีประจันต์ และผู้ใต้บังคับบัญชา ว่าเป็นคนดูแลแก๊งอยู่เพราะจ่ายส่วยต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ ผบ.ตร. อยู่เฉยไม่ได้ สั่งชุดสืบสวนล่าตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

โดย พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ที่ถูก นายเบนซ์ โพสต์ข้อความกล่าวอ้าง เปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน ก่อนหน้านี้อ้างว่าตนและลูกน้องรับผลประโยชน์ แต่ตอนหลังโพสต์ว่าตนรับคนเดียว จุดประสงค์เพื่อใส่ร้ายให้เสียหาย ต้องการให้โดนตั้งกรรมการสอบสวน เนื่องจาก นายเบนซ์ ถูกกดดันหนักจนไม่สามารถนำยาเสพติดมาจำหน่ายพื้นที่ อีกทั้งแฟนสาวและลูกน้องก็ถูกจับกุมแทบหมด

ด้าน พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ได้ตรวจสอบเรื่องราวของ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ แล้วพบว่าเป็นการใส่ร้ายอย่างชัดเจน ตำรวจชุดทำงานด้านยาเสพติด ตนคัดเลือกมาอย่างดี ส่วนด้านคดีนั้นฝ่ายสืบสวนท้องที่และชุดสืบสวนจังหวัดได้ลงพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อไล่ล่าตัว นายเบนซ์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook