เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊กอีก อ้างแค้นรองฯ คนหนึ่งรับส่วย

เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊กอีก อ้างแค้นรองฯ คนหนึ่งรับส่วย

เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊กอีก อ้างแค้นรองฯ คนหนึ่งรับส่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ "เบนซ์ ท่าทราย" หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด ได้โพสต์เฟซบุ๊กโชว์รูปตัวเองและพรรคพวก ถืออาวุธสงคราม แล้วประกาศตามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ทั้งโรงพัก เนื่องจากโกรธแค้นที่กวาดล้างจับกุมยาเสพติด ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ทางด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.สั่งการตำรวจทุกหน่วยงาน โดยเฉพาะตำรวจ บช.ภาค 7, บช.ปส., สตม., และกองปราบปราม ตั้งชุดสืบสวนร่วมกันแบบบูรณาการติดตามจับกุมเบนซ์ ท่าทราย ให้ได้ โดยพบว่ามีประวัติอยู่ในขบวนการยาเสพติดรายใหญ่ คาดว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อกลางคืนวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เบนซ์ ท่าทราย ได้เข้าไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า "กายสัก สรีสะอาด" อ้างว่ามีนายตำรวจคนหนึ่งรับส่วยยาบ้า และยังอ้างว่าไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นการทำงานของตำรวจ และขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ทำให้เสื่อมเสียเกียรติ

...ตามจับกูกันจัง กูไม่ดีงั้นกูไม่ดีงี้ ตร.ดีกันจัง

ไอ้...ไล่จับยากูตามหน้าที่หรอ ตอนรับเงินกูทำไมไม่มาจับวะ

พวกกูทำงานเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางให้ไอ้รอง.... นั่งกินนอนกินสบายๆนะ แต่พอตัวกูไม่มีเงินให้กลับมาจับกู ....อ้างโดนทหารสอบมั่งเหี้-ไรมั่ง เอาบัตรงานเลี้ยงรุ่นตร.มาขายให้กูมั่ง ตอนเข้าจับกู เมื่อเดื่อนสิงหานะ แฟนกูเพื่อนกู ผิดอะไร ไม่ได้ขายไม่ได้สูบ รูปที่เอาให้ออกเเต่ละรูป รูปเก่าทั้งนั้น บิดเบือนข่าวกันนี่หว่า....

...ปล.ถึงนายตำรวจทุกนายที่ทำตามหน้าที่อย่างสมเกียรติ

ตัวผมเองนั้นไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น บุคคลหรือการทำงานของตร. แค่มีบัญหาส่วนตัวกับรอง.... ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายทำทำให้เสื่อมเสียเกียรติ....

เบนซ์ ท่าทราย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานความคืบหน้าจากทางโฆษกตำรวจ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสุพรรณบุรี และ สภ.บางปลาม้า ได้ร่วมกันจับกุมตัว โบ้ รูปสม หรือ นายประภัทร รูปสม อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกน้องในเครือข่ายของ เบนซ์ ท่าทราย หลังจากไปแอบกบดานอยู่ที่บ้านภรรยา อ.บางปลาม้า โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวน เพื่อขยายผลไปยัง เบนซ์ ท่าทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook