หนุ่ม 19 ทุบหัวฝรั่งหวังลากข่มขืน สู้ยิบตาหนีรอด

หนุ่ม 19 ทุบหัวฝรั่งหวังลากข่มขืน สู้ยิบตาหนีรอด

หนุ่ม 19 ทุบหัวฝรั่งหวังลากข่มขืน สู้ยิบตาหนีรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลชนะสงครามทำการควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายเชือน วามะขันธ์ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจาก นายสุรศักดิ์ก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบศีรษะ นางเจนิอิฟ นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี เพื่อชิงทรัพย์ เวลาประมาณ 02.30 น. บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าปากซอยสามเสนซอย 3 และทำการลากผู้เสียหายไปในสถานที่ลับตาคน เป็นระยะทางกว่า 20 เมตร พร้อมชิงทรัพย์สินของผู้เสียหายซึ่งประกอบด้วยธนบัตรต่างประเทศสกุลต่างๆ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

หลังจากนั้นนายสุรศักดิ์ได้พยายามทำการถอดกางเกงผู้เสียหายและพยายามข่มขืน โดยมีนายเชือนเป็นผู้ดูต้นทาง แต่ผู้เสียหายขัดขืนต่อสู้ ผู้ต้องหาได้ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าผู้เสียหายและต่อสู้กันระยะหนึ่ง ก่อนผู้เสียหายจะสามารถวิ่งหลบหนีมาทางด้านปากซอยสามเสนซอย 3 และมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ความช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจ จนทางตำรวจได้ทำการจับกุมตัวคนร้ายได้ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายควบคุมตัวที่สถานีตำรวจนครบาลชนะสงครามเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดี

ด้านนายทอมมี่ เพื่อนผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนและนางเจนิอิฟเดินทางท่องเที่ยวไปหลายประเทศ และเพิ่งมาเที่ยวประเทศไทยได้ 4 วันที่ผ่านมา ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนรู้สึกไม่ดีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ไม่ห่างไกลจากสถานีตำรวจแต่นักท่องเที่ยวกลับไม่ปลอดภัย

ขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook