หนุ่มรัสเซียเครียด ปาดคอตัวเองเลือดสาดใน รร.

หนุ่มรัสเซียเครียด ปาดคอตัวเองเลือดสาดใน รร.

หนุ่มรัสเซียเครียด ปาดคอตัวเองเลือดสาดใน รร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25ต.ค.) สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุทัยธานี ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ถูกนำส่งตัวเข้ามารักษาที่ห้องฉุกเฉิน อาการสาหัส ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายอเล็กซานเดอร์ ยูดาเกฟ อายุ 28 ปี เป็นชาวรัสเซีย บาดแผลมีลักษณะถูกของมีคมปาดที่ลำคอ

จากการสอบสวน ทราบว่า นายอเล็กซานเดอร์ ยูดาเกฟ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว พร้อมกับกรุ๊ปทัวร์ที่เดินทางมาด้วยกัน รวม 63 คน และได้เข้าพักโรงแรมที่พัก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. วานนี้ ( 24 ต.ค. ) โดยนักท่องเที่ยวรายนี้เป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร และขอพักในห้องคนเดียว หลังรับประทานอาหารเช้าวันนี้ กรุ๊ปทัวร์ดังกล่าวจะได้นำนักท่องเที่ยวไปทัวร์เมืองอุทัยธานี แต่นายอเล็กซานเดอร์ขอพักอยู่ที่โรงแรม และเดินวนไปมายังบริเวณห้องประชุมที่กำลังปรับปรุง ยังไม่เปิดให้บริการ และเป็นที่ลับตาคน จากนั้นใช้ใบมีดโกนที่แกะจากด้ามโกนหนวด ออกมาปาดคอตัวเองจนเลือดไหลอาบนองพื้น

โชคดีที่พนักงานโรงแรมผ่านไปบริเวณดังกล่าว พบรอยคราบเลือดจึงตามหาตัวจนพบ และรีบนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว โดยขณะถึงโรงพยาบาล นายอเล็กซานเดอร์ยังมีปฏิกิริยาพยายามที่จะไม่ให้พยาบาลทำแผล

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดหลายจุด และมีดโกนหนวดด้ามเหลือง ลักษณะใบมีดถูกถอดออกจากด้าม จากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 3704 ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้น คาดว่าเป็นการพยายามทำร้ายตัวเอง หรือพยายามฆ่าตัวตายเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook