รวมพลหนุ่มสุดฟิต...ซิกแพ็คสุดฟิน

รวมพลหนุ่มสุดฟิต...ซิกแพ็คสุดฟิน

รวมพลหนุ่มสุดฟิต...ซิกแพ็คสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้เป็นยุคที่พระเอกต้องสู้กันด้วยซิกแพ็ค เพราะถึงหน้าตาจะธรรมดาขนาดไหนก็ยังไปให้คุณหมอศัลยกรรมเสริมเติมแต่งได้ แต่เรื่องของซิกแพ็คแล้ว ถ้าไม่พยายามออกกำลังกาย เข้าฟิตเนตบ่อย ๆ ก็จะไม่มีวันได้ซิกแพ็ค มาครอบครองอย่างแน่นอน จนเวลานี้เรื่องของการมีซิกแพ็คของหนุ่ม ๆ ในวงการหลาย ๆ คน ได้กลายเป็นเทรนด์ฮิต

และยิ่งถ้าเป็นพระเอกด้วยแล้วล่ะก็ ถือว่าเป็นการวัดคุณภาพชีวิตกันไปเลยว่า ใครที่ใส่ใจดูแลตัวเอง มากกว่ากัน และจะมีหนุ่ม ๆ ฮอตคนไหนในวงการที่เข้าวิน ซิกแพ็คสุดฟินกันบ้างเราลองไปเช็กหุ่นทีละคนเลยดีกว่า

เริ่มต้นที่หนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์" หนุ่มคนนี้ต้องยกให้เป็นตัวพ่อความคลั่งฟิตเนตของแท้ เพราะวันไหนไม่ได้เข้าฟิตเนตหนุ่มอาร์ตอาจจะถึงขั้นลงแดง แต่เพราะความมุ่งมั่นอย่างสูงของเขาก็ส่งผลให้มีรูปร่างที่กล้ามเป็นกล้าม ซิกแพ็คเป็นซิกแพ็ค หุ่นดีเป๊ะเวอร์แทบไม่มีส่วนไหนที่จะต้องฟิต แต่เจ้าตัวก็ยังเข้าฟิตเนตแทบทุกวัน

ต่อที่หนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่เข้าวงการมาใหม่ๆ เห็นได้ชัดว่าตัวค่อนข้างผอมแห้ง และยังได้ชื่อว่าเป็นพระเอกนักดื่มจนร่างกายค่อย ๆ บวมน้ำสุรา แต่เมื่อวัยและเวลาที่เปลี่ยนไปหนุ่มเวียร์เริ่มหันมาให้ความสนใจการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพไปคอร์สฟิตเนตจนติดใจ จนตอนนี้หุ่นเป๊ะ ซิกแพ็คแน่น แถมยังหล่อล่ำคมเข้มอีกด้วย

 

อีกหนึ่งหนุ่มคู่หูของหนุ่มเวียร์คือพระเอกต่างช่อง "เคน-ภูภูมิ" ที่ชื่นชอบการเข้าฟิตเนตเป็นชีวิตจิตใจ จนตอนนี้ขึ้นแท่นความฮอตเพราะซิกแพ็คแซบๆ ที่ต้องถอดโชว์เกือบทุกตอนในละครเรื่องลูกทาสที่ผ่านมา ยิ่งช่วงหน้าอกบริเวณราวนมด้วยแล้ว สาวแท้หลายคนถึงกับหงายเงิบ เพราะใหญ่กว่าหน้าอกสาว ๆ บางคนของตัวเองซะอีก

 

รายต่อมาคือตัวพ่อขาแดนซ์ของวงการต้องยกให้กับหนุ่ม "ฮั่น-เดอะสตาร์" ที่เรื่องสุขภาพร่างกายต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยซิกแพ็คของหนุ่มฮั่นทำเอาสาวแท้สาวเทียมอยากจะลองลูบไล้สัมผัสถึงความแน่น แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้ซิกแพ็คคือท่าเด้งเป้าโยกบั้นเอวของหนุ่มฮั่น ที่เด้งทีไรต้องมีเสียว เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดเวลา

 

มากันที่หนุ่ม "เดี่ยว-สุริยนต์" นักแสดง-พิธีกร หนุ่มตี๋นิสัยดี๊ดี ที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็นสเปคหนุ่มในฝัน แต่เก้งกวางอยากจะขย้ำลงไปบนที่นอน เพราะด้วยความที่หน้าตาหล่อตี๋อินเทรนด์แล้ว เรื่องของซิกแพ็คหนุ่มเดี่ยวบอกได้เลยว่าทั้งเป๊ะและขาวเนียนสุดๆ แถมหนุ่มเดี่ยวยังโสดซิงบริสุทธิ์ซะอีกด้วย

 

ปิดท้ายส่วนคนนี้ก็ใช่ย่อยพระเอกหนุ่มปากแดง "อั้ม-อธิชาติ" คนนี้ก็คลั่งไคล้การออกกำลังแบบสุดๆ และเป็นพระเอกหนุ่มคนแรกๆ ที่เริ่มเข้าฟิตเนตในช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ๆ จนหุ่นดีราศีไม่มีตก แม้ทุกวันนี้เวลาจะผ่านมาหลายปี แต่หน้าตาของหนุ่มอั้มก็ยังดูเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ยิ่งเรื่องของซิกแพ็คด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวว่ายังสง่างามไม่เปลี่ยนแปลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook