ทนายแจงด่วน! เสก โลโซ ไม่ได้หนีหมายเรียก

ทนายแจงด่วน! เสก โลโซ ไม่ได้หนีหมายเรียก

ทนายแจงด่วน! เสก โลโซ ไม่ได้หนีหมายเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนักร้องเพลงร็อคชื่อดัง "เสก โลโซ" ทะเลาะภรรยา จนบานปลายเป็นเหตุใช้ความรุนแรงในครอบครัวถึงขั้นฟ้องหย่าขาดจากกัน โดยทางภรรยาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ให้ดำเนินคดีกับสามีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ จนถูกออกหมายเรียกครั้งแรกให้มารับทราบข้อกล่าวหา

ทางด้าน พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พงส.ผนพ.(หน.)สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางร็อคเกอร์หรือตัวแทนทนายความแต่อย่างใด ซึ่งหมายเรียกครั้งแรกที่ออกไปนั้นจะครบกำหนดในวันที่ 17 ต.ค. นี้ ถ้ายังไม่มาพบก็จะต้องออกหมายเรียกเป็นครั้งที่สอง โดยจะให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาอีกภายใน 7 วัน แต่ถ้าหากยังไม่มาพบทางพนักงานสอบสวนอีก ก็จะยื่นเรื่องขออนุมัติออกหมายจับจากศาลต่อไป

ล่าสุด (17 ต.ค.) ทนายความของร็อคเกอร์คนดังได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า...

ประเด็นแรกที่จะขอแก้ไขความเข้าใจผิดของสื่อมวลชน ตามที่บางสื่อได้ลงข่าว 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่าร็อคเกอร์ชื่อดังหลบหมายเรียก แต่จริง ๆ หมายเพิ่งมาถึงวันที่ 15 ตอนเที่ยง และตำรวจนัดพบวันที่ 17 ต.ค. เวลา 10.00 น. แต่สื่อบางสำนักได้ลงข่าวว่าร็อคเกอร์ดังหลบหมายเรียก ซึ่งจริงๆหมายยังมาไม่ถึง เพราะฉะนั้นจะลงอะไรขอให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนด้วยครับ

เมื่อเช้าร็อคเกอร์ชื่อดังได้ส่งทนายไปขอเลื่อนเป็นวันที่ 9 พ.ย. หลังจบคอนเสิร์ต จึงจะไปพบ ก่อนจะลงข่าวอะไรขอให้เช็คข้อมูลให้เรียบร้อย ถ้าผิดขอให้แก้ด้วยครับ ไม่มีเหตุอะไรให้ต้องหลบหนี จะหนีหมายเรียกเพื่ออะไร

ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย จำเลยไม่มีเจตนาตั้งแต่แรก แต่ผู้เสียหายยั่วยุ เลยทำให้ลงมือ อีกอย่างเป็นเรื่องของสามีภรรยา เลยไม่มีผล

เรื่องที่สองคือเราจะยุติการให้ข่าวใด ๆ ที่เกี่ยวกับภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดัง และจะไม่มีข่าวแถลงถึงอีกต่อไป ตอนนี้ฟ้องหย่าไปเรียบร้อยแล้วครับ เป็นไปตามกระบวนการของศาลและกฎหมาย ไม่มีการตอบโต้อะไรทั้งสิ้น ไม่รู้จะแพ้หรือชนะคดี แต่เรามีพยานหลักฐานจึงฟ้อง ให้ศาลเป็นคนตัดสิน โดยจะนัดสืบพยานเดือนธันวาคม

ส่วนเรื่องการยื่นเปลี่ยนผู้สอบสวนที่ สน.คันนายาวกำลังรอเรื่อง แต่ยังไงวันที่ 9 พ.ย. ร็อคเกอร์ชื่อดังไปตามที่หมายเรียกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทนายแจงด่วน! เสก โลโซ ไม่ได้หนีหมายเรียก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook