กฤต พรรณนา นักแต่งเพลงคนดังชีวิตที่ต่อสู้กับโรคร้าย

กฤต พรรณนา นักแต่งเพลงคนดังชีวิตที่ต่อสู้กับโรคร้าย

กฤต พรรณนา นักแต่งเพลงคนดังชีวิตที่ต่อสู้กับโรคร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤต พรรณนา นักร้องนักแต่งเพลงกับชีวิตที่ต้องเผชิญกับโรคร้าย 

ชื่อเสียงของ "กฤต พรรณนา" เขาคือนักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพที่มีผลงาน อาทิเพลง "ฟ้าฝนคนเหงา" หลายคนชื่นชอบเสียงร้องและเนื้อหาในเพลงที่เขาพรรณนาได้อย่างโดนใจ และเมื่อปลายปี 2556 ชีวิตของผู้ชายคนนี้กลับต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อโรคร้ายได้เข้ามารุกรานร่างกาย จากการปวดท้องมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งรู้ว่าอาการเหล่านี้เกิดจากมะเร็งตับอ่อน

วันที่ทรุดแต่กำลังใจเปี่ยมล้นจากภรรยา ต่อ สุพัชชา จีระตระกูล ทั้งคู่จับมือกันเพื่อให้ผ่านคืนวันอันโหดร้ายไปให้ได้

กฤต พรรณนา เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องแม้บางครั้งเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากการทำคีโม ซึ่งระหว่างที่ร่างกายอ่อนล้าแต่ใจเขายังคงสู้ไม่ถอย 

ผลจากการทำคีโม 13 ทำให้ร่างกายเขาปั่นป่วนอีกรอบ เกิดแผลในกระเพราะอาหาร เป็นเหตุให้เลือดออกในช่องท้องไม่หยุด

ซึ่งทีมข่าว Sanook! News ได้ยกหูโทรศัพท์พูดคุยกับ "พี่ต่อ สุพัชชา" สอบถามถึงอาการล่าสุดของ พี่กฤต พรรณนา ซึ่งทีมข่าวเราได้รับข้อมูลว่า ตอนนี้อาการของพี่กฤตยังคงทรงตัว มีเลือดออกในช่องท้องต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ และในเร็ว ๆ นี้กำลังจะย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ขณะนี้กำลังดำเนินเรื่องติดต่อห้องผู้ป่วย

"กำลังใจตอนนี้ยังดีเหมือนเดิม เราเชื่อว่าทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้การทำคีโมก้อนเนื้อจากขนาดใหญ่เหลือเพียงก้อนแค่นิดเดียวเท่านั้น แต่วันนี้เรากลับต้องมาเผชิญกับวันที่โหดร้ายอีกรอบ มีเลือดออกในช่องท้อง แนวทางการรักษาต้องหยุดเลือดที่ออกในช่องท้องให้ได้ก่อน สิ่งที่เราคิดคือต้องพาให้ครอบครัวผ่านพ้นไปให้ได้ ลูกเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดค่ะ" 

"ตอนนี้ครอบครัวเจอกับวิกฤตเรื่องเงินด้วยเนื่องจากค่ารักษาที่ค่อนข้างเยอะ "พี่ก้อย ศรัณย่า" มาเยี่ยมและเขาก็ได้เข้ามาช่วยเหลือโดยจะจัดเป็นคอนเสิร์ตขึ้นมาจะมีแขกรับเชิญคือ พี่ปั่น ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวชื่อว่า "มินิคอนเสิร์ตของพี่ก้อย ศรัณย่า เพื่อ กฤต พรรณนา" จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ กฤต พรรณนา ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตนี้  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กฤต พรรณนา นักแต่งเพลงคนดังชีวิตที่ต่อสู้กับโรคร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook