นักข่าวผี! เหิมฟันแขนช่างภาพเหวอะ ตำรวจรวบทัน

นักข่าวผี! เหิมฟันแขนช่างภาพเหวอะ ตำรวจรวบทัน

นักข่าวผี! เหิมฟันแขนช่างภาพเหวอะ ตำรวจรวบทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักข่าวผี! เหิมฟันแขนช่างภาพเหวอะ นักข่าวตัวจริงช่วยวิ่งไล่จับ ก่อนแจ้ง ตร.สน.ปทุมวัน มารวมตัว

เกิดเหตุระทึกใจไม่คาดฝันขึ้นในงานเปิดผังรายการ ช่อง 2 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (6 ตุลาคม 2557) ซึ่งในงานดังกล่าวมีเหล่าช่างภาพ สื่อมวลชน สายบันเทิง และ แขกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากสื่อพันธ์แท้แล้ว รายงานข่าวแจ้งว่ายังมีบรรดาสื่อผีย่องเข้ามาร่วมงานหวังลุ้นของแจกไอโฟน 6 ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นายวรากร นักข่าวผี ที่เคยมีกรณีบาดหมางมีเรื่องมีราวกับสื่อฯและเจ้าของอีเว้นท์มาร่วมแจม ด้วย

รายงานข่าวแจ้งต่อไปว่า นักข่าวผีเหิมหนัก ฟันแขน ช่างภาพเหวอะ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า "เค้ามาด้วยกัน 2 คน มาถึงก็มาลงทะเบียน พอหันไป เจอช่างภาพยืนจ้อง ก็แยกกัน ช่างภาพก็ถามพวกนักข่าวผีว่า ไปทำอย่างนั้นทำไม อันนี้หมายถึงว่าก่อนหน้านี้ นายคนนี้ไปเขียนด่าช่างภาพ สื่อเสีย ๆ หาย ๆ นักข่าวผีก็เลยเผ่นลงลิฟท์ไป ช่างภาพทั้ง 2 คนก็วิ่งตามและมีช่างภาพอีกคนวิ่งตามไป ช่างภาพทั้งสองคนฝากกล้องให้ช่างภาพคนหลังถือไว้ แล้วไปวิ่งไล่นักข่าวผีที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างดังไล่กันไป ไล่กันมา ชุลมุน ช่างภาพที่ชื่อ "อ้น" ธนะชัย แสงเดือน ไปเตะขัดขานักข่าวผี นักข่าวผีจึงชักมีด ปาดไปโดนแขนนายธนะชัย เป็นแผลลึก 2-3 นิ้ว ด้าน รปภ. ห้างกว่า 10 กว่าคนกรูเข้ารวบตัวนักข่าวผี จากนั้นก็พา นายธนะชัย ไปห้องพยาบาล

ถัดมาได้มีการพา นายวรากร นักข่าวผี ไปสน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งข้อหาและลงบันทึกประจำวัน ซึ่งต่อมาตำรวจได้ให้ทั้งคู่ไกล่เกลี่ยยอมความกันโดยปรับนักข่าวผี เป็นจำนวนเงิน 100 บาท ฐานพบอาวุธมีไปในที่สาธารณะ หลังจากนั้นจึงปล่อยตัวไป สร้างความไม่พอใจแก่นักข่าวตัวจริงหลายสำนักเป็นอย่างมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

"สำหรับพฤติกรรมของนักข่าวผี รายนี้ส่วนใหญ่จะเข้ามาปะปนกับผู้สื่อข่าวตัวจริง หรือไม่ก็จะรวมตัวกับเพื่อนเป็นกลุ่มและนัดแนะกันไปตามอีเว้นท์ต่าง ๆ โดยเฉพาะสายบันเทิงจะมีนักข่าวผีมารวมตัวกันมากเป็นพิเศษ เนื่องจากจะมีของชำร่วย แจกให้กับผู้สื่อข่าวมาร่วมงานแทบทุกงาน บ้างก็เป็นของพรีเมี่ยมหรู บ้างก็เป็น มือถือ ไอโฟน ไอแพด กิ๊ฟวอร์เชอร์ต่าง ๆ บางครั้งของหมด ยังโวยใส่พีอาร์เจ้าของงาน ทั้ง ๆ ที่นักข่าวตัวจริงบางคนก็ยังไม่ได้ของ หนักข้อเข้ายังไปตั้งเฟซบุ๊ค หรือ กระทู้ตามสื่อต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ ให้ร้ายนักข่าวตัวจริงอย่างเสียหาย ๆ

ซึ่งการจับกุม นักข่าวผี ในครั้งนี้ หวังว่าเป็นการป้องปราม เพื่อไม่ให้คนกลุ่มนี้ มาสร้างความเดือดร้อน ให้กับนักข่าวตัวจริงอีก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นักข่าวผี! เหิมฟันแขนช่างภาพเหวอะ ตำรวจรวบทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook