ชาวสวนยางเมืองคอนฆ่าตัวตาย 2 ชีวิต คาดเหตุราคายางดิ่งหนัก!

ชาวสวนยางเมืองคอนฆ่าตัวตาย 2 ชีวิต คาดเหตุราคายางดิ่งหนัก!

ชาวสวนยางเมืองคอนฆ่าตัวตาย  2 ชีวิต คาดเหตุราคายางดิ่งหนัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (5 ต.ค.) มีรายงานว่า นายวินัย ดวงแก้ว อายุ 30 ปี ชาวตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองด้วยการกินยาฆ่าตัวตาย ก่อนที่ญาติจะไปพบตัวและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งส่ง เเต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ โดยพบว่ามีบาดเเผลบริเวณปากและลำคอที่ถูกพิษจากสารเคมีกัด จนผิวหนังไหม้เกรียม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง พบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยางพารา ยังไม่มีครอบครัว และอาศัยอยู่ตามลำพัง โดยญาติๆเล่าว่าก่อนตายไม่นาน ผู้ตายมักบ่นเรื่องราคายางที่ตกต่ำที่สุดตั้งแต่เกิดมา จนทำให้ไม่มีเงินเพียงพอสำหรับการใช้จ่าย โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ฝนตกบ่อยจนออกไปกรีดยางไม่ได้ จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งพบว่านอนแน่นิ่งอยู่บ้าน แม้ญาติจะเร่งนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าการฆ่าตัวตัวดังกล่าวอาจจะเป็นเพราะต้องการหนีปัญหาที่เกิดขึ้น

ส่วนอีกราย เกิดขึ้นที่อำเภอ ต.นาหลวงเสน อ. ทุ่งสง เช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นเหตุ ฆ่าตัวตาย พบศพนายสมนึก ส้มเขียวหวาน อายุ 51 ปี สภาพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับต้นไม้ ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.ไม่พบบาดเเผลอื่น ซึ่งผู้ตายเป็นญาติกับ ร.ต.อ.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน รองสารวัตร สืบสวน สภ.ทุ่งสง โดยบิดาของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยาง ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายออกไปจากบ้านตั้งแต่เช้ามืด เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจเครียดเรื่องราคายางและเรื่องสุขภาพ จึงไม่อยากเป็นภาระของภรรยาจึงตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็จะได้ส่งศพไปพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook