มาช่า ตามใจให้ กาย เรียนรู้ชีวิตรักเอง

มาช่า ตามใจให้ กาย เรียนรู้ชีวิตรักเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือว่าเป็นสาวที่อายุไม่มีความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกเลย สำหรับหม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสักกี่สิบปี รูปร่างหน้าตาก็ยังคงสวยเป๊ะอยู่เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีลูกชายสุดหล่อหัวแก้วหัวแหวนอย่างหนุ่ม "กาย นวพล" ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วๆมาอีกว่าตอนนี้หนุ่มกายมีหวานใจตัวจริงแล้ว แถมยังพาไปเปิดตัวให้คุณพ่อ "หนุ่ย อำพล" เห็นหน้าแล้วอีกด้วย แต่ทางด้านคุณพ่อดูเหมือนยังไม่พร้อมที่จะให้ลูกชายมีครอบครัว พอมีโอกาสได้เจอสาวมาช่าจึงอยากจะสอบถามถึงความคิดเห็นของคุณแม่เสียหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ถ้าหนุ่มกายจะเป็นฝั่งเป็นฝา...

เห็นว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ต ?
"ตอนนี้กำลังทำงานในส่วนของคอนเสิร์ตอยู่ ที่รู้ๆกันอยู่แล้วก็คือขนนกกับดอกไม้ และอีกอันนึงก็ทาบทามกันอยู่ ในส่วนของขนนกฯ ก็มีการถ่าย MV ไป ถ่ายโปสเตอร์ และก็ซ้อมเต้น ก็ขอโทษด้วยจริงๆ ที่เลื่อนกันมายาวนานมากๆ ด้วยปัญหาที่มันเกิดขึ้นตอนนั้น แต่ทีมงานทุกคนก็พร้อมเต็มที่ที่จะทำงานมากๆ อย่าพึ่งท้อแท้กันนะ เพราะตัวพี่เอง และทุกคนก็ซ้อมและตั้งใจกันเต็มที่ ก็อดใจรอช่วงเดือนกุมภาพันธ์หน้า ส่วนอีกหนึ่งคอนเสิร์ต ก็ยังไม่ได้สรุปเลย ยังพูดอะไรไม่ได้ มันเป็นแค่รับเชิญเฉยๆด้วย ก็ต้องรอช่วงเดือนตุลาคม"

และยังมีงานที่ไม่เคยทำ และกำลังจะได้เห็นกันเร็วๆนี้ ?
"ค่ะ ก็จะมีพอคเก็ตบุคของตนเองซึ่งคิดว่าจะออกมาช่วงเดือนตุลาคมเช่นกัน มันเป็นอีกงานหนึ่งที่ใหม่เราไม่เคยทำ ก็จริงๆที่พักไปช่วงหนึ่ง คือเราเขียนหนังสือเล่มนี้ด้วย เรื่องราวจะเกี่ยวกับอะไรคงต้องไปอ่าน ก็เกี่ยวๆกับชีวิตในบางส่วนที่ทุกคนยังไม่เคยรู้ หลายคนอาจจะเห็นแค่เบื้องหน้างานของเรา แต่หลังจากนั้นอาจจะมีอะไรที่หลายคนไม่เคยเห็นกัน ก็จะเขียนในภาษาของมาช่า เราใช้เวลาเขียนเกือบปี ก็ต้องลองอ่านดู เรื่องภาพประกอบก็มีด้วย รอดู เราพยายามจะเขียนให้ถูกตามหลักวรรณกรรมด้วย ไม่ใช่จะมาเลอะเทอะ แต่ก็จะมีการปรับให้เข้าการเล่าของตัวเราด้วย"

ใช้ชื่อพอคเก็ตบุ๊คเล่มนี้ว่าอะไร ?
"เรียลมาช่าค่ะ"

ในส่วนของงานการแสดงล่ะ จะมีให้แฟนๆได้ติดตามบ้างไหม ?
"หนังก็อยู่ในช่วงคุยๆเหมือนกัน อะไรที่อยู่ในช่วงคุยๆก็ไม่อยากจะพูดมากเท่าไหร่ เรายังไม่ได้ตกลง จริงๆ ก็ไม่มีปัญหาถ้าต้องเล่น เพราะเราก็ทำมาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราตื่นเต้น กับงานหนังสือมากกว่า"

แล้วด้านงานเพลง เมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงเดี่ยวออกมาให้เห็นอีก ?
"งานเพลงคงยังเพราะที่ทำอยู่ตอนนี้ก็แน่นมากแล้ว"

ทำงานเยอะมีคนให้กำลังใจไหม ?
"เราเองช่วงนี้ด้วยงานที่มันเยอะ ทำให้เราไม่คิดอะไรเรื่องพวกนี้เลยลืมไปแบบไม่ได้มองหาใครว่ายังไง ไม่เหงานะ ทำงานทุกวันเจอคนทุกวัน แต่มันก็แล้วแต่โชคชะตานะ ของแบบนี้มันห้ามไม่ได้ เราเองก็มาไกลเหมือนกันกับเรื่องพวกนี้ เราอยากทำอะไรให้มันดีที่สุดในสิ่งที่เรายังไม่เคยทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครจริงๆ แต่ใครจะเดินเข้ามาก็มา"

ส่วนของกายล่ะ เห็นว่าคุณพ่อหวงยังไม่อยากให้มีครอบครัว ด้านคุณแม่มีความคิดเห็นอย่างไร ?
"น้องกายก็ดี เขาก็ทำงานเรื่อยๆ ตัวกายเขาก็ไม่เด็กแล้ว เขาจะทำอะไรเขาก็จะมีเส้นทางของตัวเขาเอง เราบังคับอะไรไม่ได้ แต่เราห่วงไหมก็ห่วงอยู่แล้ว ส่วนสาวๆของเขาเราก็เจออยู่แล้วปกติ แต่เรื่องของเขา เราให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า มันเรื่องส่วนตัวเขา เราบอกอะไรไม่ได้ในส่วนของเขาจริงๆ แต่ก็ให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มาช่า ตามใจให้ กาย เรียนรู้ชีวิตรักเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook