พระผูกคอตายพิรุธ ศพเท้าลอยแต่ไม่มีเก้าอี้

พระผูกคอตายพิรุธ ศพเท้าลอยแต่ไม่มีเก้าอี้

พระผูกคอตายพิรุธ ศพเท้าลอยแต่ไม่มีเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่วัดบ่อคุณ หมู่ที่ 1 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน ที่เกิดเหตุเป็นวัดขนาดใหญ่ริมภูเขาสูง พบว่าภายในกุฏริมเชิงเขา พบศพพระเกรียงศักดิ์ แย้มสุวรรณ อายุ 25 ปี ใช้สายไฟฟ้าแรงสูงแขวนคอกับช่องลมของกุฏิ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีสิ่งผิดปกติในที่เกิดเหตุ คือเท้าของพระเกรียงศักดิ์ลอยสูงเหนือพื้นร่วม 2 ฟุต อีกทั้งช่องลมที่ใช้เป็นที่ผูกสายไฟก็สูงจากพื้นเกือบ 2 เมตร แต่ไม่มีเก้าอี้ที่ใช้ยืน ที่เกิดเหตุพบกล่องนม เหลือน้ำนมอยู่เล็กน้อย แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และมีการเก็บสิ่งของภายในห้องเรียบร้อยผิดปกติ ทำให้นายชูสิทธิ์ แย้มสุวรรณ อายุ 48 ปี ผู้เป็นพ่อ ไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวนพระครูสถิตสีลานุกูล เจ้าคณะตำบลแหลมทราย เจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาพระเกรียงศักดิ์ยังมาสนทนาธรรมตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้านายชูสิทธิ์มาแจ้งว่าพบศพของพระเกรียงศักดิ์แล้ว

ด้านครอบครัวยืนยันว่า ไม่มีเหตุอะไรที่ทำให้พระเกรียงศักดิ์ผูกคอตาย แต่พระคู่บิณฑบาตรภายในวัด ให้การกับตำรวจว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา พระเกรียงศักดิ์บ่นเรื่องเครียดส่วนตัว บางเรื่องที่ไม่สามารถเคลียร์กันลงตัวได้

เบื้องต้น ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.หลังสวน เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook