สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 กันยายน 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 กันยายน 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! หนุ่มผูกคอตาย เครียดถูกสาวทางไลน์ฉกมือถือ

หนุ่มก่อสร้าง อายุ 28 ปี ตัดสินใจใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อหลังคาหน้าบ้านฆ่าตัวตาย หลังถูกหลอกให้ผิดหวังในความรัก และถูกหญิงสาวที่ติดต่อพูดคุยด้วยเชิดเอาโทรศัพท์ไป ทำให้คิดมากและเสียใจที่ถูกสาว 18 มงกุฎรายนี้หลอก

เรือนหอดารา สร้างด้วยรักสุดอลังการ

ส่องเรือนหอของคู่รักคนดังกัน สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของเขาทั้งคู่สร้างเป็นบ้านที่สมบูรณ์ ถูกตกแต่งด้วยความรักและหัวใจเป็นอย่างไร ขอบอกว่าอบอุ่นและอลังการสมกับวางรากฐานการเป็นครอบครัว

#MH198 มาเลเซียแอร์ไลน์ บินวน 4 ชั่วโมง ก่อนวกกลับ

เครื่องบินโบอิ้ง 737-800 เที่ยวบินที่ MH198 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ที่กำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองไฮเดอราบัด ของอินเดีย ต้องบินกลับลงมาจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ หลังพบว่าระบบนำร่องอัตโนมัติ โดยนักบินต้องนำเครื่องวนนานกว่า 4 ชั่วโมง

นาทีชีวิต! โจรจี้ร้านค้าจ่อยิงเหยื่อเรียงตัว

เผยคลิปโหดคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และจ่อยิงเจ้าทุกข์เรียงตัว ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในร้านเบสโฟมไทยแลนด์ เลขที่ 21/102-103 หลังตลาดเฉินหลง ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง คาดฝีมืออดีตลูกจ้างเก่า ที่เพิ่งถูกไล่ออก

ประณาม! หนุ่มโพสต์ไล่แฟนเก่าท้อง 4 เดือน ไปทำแท้ง

ในโลกสังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผู้ปลดปล่อย The Dark Knights แชร์ภาพที่ชายคนหนึ่งโพสต์ข้อความ ทำนองไล่อดีตแฟนสาวไปทำแท้ง บอกว่า 4 เดือนสามารถเอาลูกออกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook