ทับทิม เบรกดราม่า! โพสต์รูปไมค์ ซาร่า เช็ดอึลูก

ทับทิม เบรกดราม่า! โพสต์รูปไมค์ ซาร่า เช็ดอึลูก

ทับทิม เบรกดราม่า! โพสต์รูปไมค์ ซาร่า เช็ดอึลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าไม่จบซะงั้น หลังจากคุณพ่อยังหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ยกแก๊งไปเยี่ยมลูกชาย "น้องแม็กเวลล์" และ "ซาร่า คาซึงกินี" แต่กลับมีเพียงภาพของ กอล์ฟ พิชญะ,ออม สุชาร์ และทับทิม มัลลิกา แต่ไม่มีภาพของซาร่า ทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อย

ล่าสุด ทับทิม มัลลิกา ได้โพสต์รูปและข้อความลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ TubTim เป็นภาพที่หนุ่มไมค์และซาร่ากำลังช่วยกันเช็ดอึลูก ขณะที่คู่จิ้นอย่างออม สุชาร์ และกอล์ฟ พิชญะ เอาใจช่วยอยู่ใกล้ๆ พร้อมแจงว่าที่ไม่โฑสต์ภาพของซาร่าเนื่องจากเกรงใจ เพราะเพิ่งให้นมน้องแม็กเวลล์เสร็จ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"ดราม่าอะไรไปกันใหญ่แล้วจ้ะ อ่านแล้วงงแป้บ บางทีการที่มโนไปในทางที่ไม่ดี ต่อว่าคนอื่นทั้งๆที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวเลยยยยย ไม่ใช่เรื่องจริงสักอย่างงงงงงง ก็ขอเหอะนะคะ อ่านแล้วรู้สึก..มันไม่ใช่อ่ะ... อย่าพาลทำให้สังคมไทยที่น่ารักของเราขุ่นมัวเลย สังคมอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะบ้านของทับทิมตรงนี้ ขอเถอะค่ะ ให้เป็นเพจแห่งความจรรโลงใจนะคะ เหตุที่ไม่ได้ถ่ายรูปกับคุณซาร่า เพราะคุณซาร่าเพิ่งให้นมน้อง ก็อาจจะอยู่ในชุดที่ไม่สะดวกถ่าย ทับทิมก็"เกรงใจ"คุณซาร่าเขานะคะ แต่คุณซาร่าก็ได้คอยดูแลพูดคุยอยู่ด้วยตลอดค่ะ ไม่ได้มีอะไรตื้นลึกหนาบาง ไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้นหรอกค่ะ. โอเคนะคะะะะะ

รูปนี้พ่อไมค์เช็ดอึน้องอยู่ คุณแม่ซาร่าก็มาช่วยค่ะ

สำหรับทับทิม ทับทิมรู้สึกว่าวันนี้ทุกคนมีความสุขและอบอุ่น ไม่ว่าจะคุณซาร่าที่ยิ้มหวานตลอด ไมค์ พี่กอล์ฟ พี่ออม ทุกคนเป็นคนดีกว่าที่หลายๆคนคอมเมนต์กันมา ไม่อยากให้มาว่ากล่าวคนสนิทมากมาย ทั้งๆที่คุณไม่ได้รู้จักตัวตนจริงๆของพวกเขาเลย

แต่ถ้าทำแล้วชีวิตดี ก็ "แล้วแต่" ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทับทิม เบรกดราม่า! โพสต์รูปไมค์ ซาร่า เช็ดอึลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook