กิ๊กสาวโทรเย้ยเมียหลวง แค้นบุกสาดน้ำกรดถึงโรงแรม

กิ๊กสาวโทรเย้ยเมียหลวง แค้นบุกสาดน้ำกรดถึงโรงแรม

กิ๊กสาวโทรเย้ยเมียหลวง แค้นบุกสาดน้ำกรดถึงโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมที่พักแห่งหนึ่ง ระบุว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทและสาดน้ำกรดใส่กันที่โรงแรม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณห้องพักเลขที่ 109 เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวกำลังนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ที่พื้นด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากถูกน้ำกรดสาดเป็นแผลตามร่างกาย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบถังแกลลอนใส่น้ำมันแบบเติม ภายในบรรจุน้ำกรด ตั้งทิ้งไว้อยู่ในห้อง จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ในเวลาต่อมา นายทิวา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ได้เดินทางเข้ามาที่ห้องพักของโรงแรม พร้อมกับระบุว่า เป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่กับผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามข้อเท็จจริง ก่อนจะตรวจพบว่ามียาบ้าในครอบครอง จึงเชิญตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทิวา ให้การว่า น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกสาดน้ำกรดนั้น เป็นแฟนสาวที่แอบคบหากันอยู่หลายปี ตนมีภรรยาอยู่แล้ว แต่มักจะมาเปิดห้องที่โรงแรมดังกล่าวพักอยู่กับ น.ส.โอ๋ ซึ่งอยู่ห่างคนละจังหวัดและจะนัดหมายมาเจอกันในบางครั้ง

นายทิวา เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำงานเป็นพนักงานขับรถที่บริษัทแห่งหนึ่ง น.ส.โอ๋ ยังคงนอนพักอยู่ที่โรงแรม จนกระทั่งมาทราบว่า นางเก๋ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ภรรยาของตน ได้สะกดรอยติดตามดูพฤติกรรม อาศัยจังหวะที่ตนไม่อยู่ เคาะประตูเรียก น.ส.โอ๋ ถึงที่ห้องพัก ก่อนจะก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดใส่ น.ส.โอ๋ ที่เป็นเมียน้อยดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับประสานขอเข้ามอบตัวจาก น.ส.เก๋ ภรรยาหลวงที่ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดใส่ น.ส.โอ๋ หลังจับได้ว่าเป็นเมียน้อยของสามี โดย น.ส.เก๋ ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า บุกเข้าไปก่อเหตุสาดน้ำกรดจริง เนื่องจากรู้สึกแค้นที่เมียน้อยโทรศัพท์มาหาตนในลักษณะเยาะเย้ยและเสียดสี ตนจึงรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ลูกสาวมาแจ้งว่าพบเห็นพ่อกำลังขับรถไปรับหญิงสาวคนหนึ่งที่สถานีขนส่ง ตนจึงได้สะกดรอยตามทั้งคู่ไป นายทิวา รู้เห็นจึงได้บอกให้ตนกลับไปรอที่บ้าน จนกระทั่งตนตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook