สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/331/1657793/news01-1.jpgสาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'

    สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'

    2014-08-29T13:36:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำนักข่าวประเทศจีนและเกาหลีใต้รายงานว่า ละครโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง You Who Came from the Stars เกือบกลายเป็นสื่อที่ทำให้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อแฟนคลับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง เกิดอาการคลั่งไคล้ละครเรื่องนี้ จนตัดสินใจปีนออกไปอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ เพื่อสื่อสารกับ "โดมินจุน" พระเอกในละคร ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาว

    ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวๆ สัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ได้รับแจ้งจากประชาชนย่านที่พักอาศัยว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งปีนออกไปอยู่หน้านอกหน้าต่างชั้นที่ 6 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะกรีดร้องตะโกนโวกเวกทั้งภาษาจีนและภาษาต่างประเทศ

    เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบกับหญิงสาวคนดังกล่าว กำลังกรีดร้องตะโกนและร้องไห้เป็นภาษาเกาหลี อย่างไม่สนใจใครอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ชั้นที่ 6 เธอตะโกนว่า "โอปป้า!" (แปลว่า พี่ชาย ในภาษาเกาหลี) "ฉันรักคุณ!" หรือ "โด-กโยซู ซารางเฮ!!" (แปลว่า ฉันรักคุณ..ศาสตราจารย์โด!) และหญิงสาวยังคงแสดงความคลั่งไคล้อยู่เช่นนั้นราวๆ 10 นาที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุได้ในที่สุด

    ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเกิดความคลั่งละครเกาหลีอย่างหนัก หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศจีนได้ออกอากาศละครเกาหลีเรื่องดัง You Who Came from the Stars ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ ชอนจีฮยอน ซึ่งเป็นละครที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะที่จีน ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ จนเกิดกระแสคลั่งไคล้อย่างหนัก โดยเฉพาะตัวละคร โดมินจุน พระเอกของเรื่องที่เป็นมนุษย์ต่างดาวหลงรักกับหญิงสาวชาวโลก