ฟิล์ม รัฐภูมิ ปฏิเสธ ไม่ได้จัดฉากโดนจับเล่น Ice Bucket

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปฏิเสธ ไม่ได้จัดฉากโดนจับเล่น Ice Bucket

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปฏิเสธ ไม่ได้จัดฉากโดนจับเล่น Ice Bucket
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตค่อนข้างหนักเลยทีเดียวว่าสรุปแล้วเป็นการจัดฉากหรือเรื่องจริงกันแน่ สำหรับคลิปวีดีโอเล่นไอซ์บักเก็ต (Ice Bucket) ในต่างแดนของนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศเกาหลีจับ ก่อนจะเสียค่าปรับเป็นเงินสดกว่า 5,000บาท!! ซึ่งล่าสุดในวันแถลงข่าวภาพยนตร์ "สตรีเหล็ก ตบโลกแตก" หนุ่มฟิล์มก็ได้ออกมาชี้แจงเพื่อไขข้อสงสัยดังกล่าวกับกองทัพสื่อแล้วว่า...

ล่าสุดเห็นว่าโดนจับที่เกาหลี ?
"ใช่ครับ ก็ถูกจับครับ ผมไปตะโกนโวยวาย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเขาครับ เขาฟังภาษาเราไม่รู้เรื่อง ก็คิดว่าเป็นคนก่อนกวนที่ไม่เต็มครับ แต่ในการที่ผมตัดต่อคือทำให้มันสนุกมากขึ้น จริงๆแล้วมันอาจจะไม่ได้สนุกอย่างนั้นครับ"

นอกจากถูกจับแล้วก็ต้องเสียค่าปรับด้วย ?
"ใช่ครับ เป็นเงินจำนวน 5,000บาทไทยครับ"

สถานที่เค้าห้ามทำเสียงดังเหรอ ?
"ประเทศเกาหลี ไม่มีดาราท่านใดทำแบบนั้นหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็ราดในห้องน้ำกัน มีหลายกลุ่มมีหลายประเภทบางท่านก็บอกเปลืองน้ำบ้าง บางท่านก็บอกว่าไร้สาระบ้าง แต่เราไม่ได้สนใจเรื่องตรงนั้นเราเอาความฮาอย่างเดียวครับ"

หลายคนมองว่าเรารู้เรื่องนั้นอยู่แล้วทำไมถึงทำ ?
"คือผมคิดว่ามันเป็นเพียงแค่กระแสครับ ไม่คิดว่าเขาจะมาเอาจริงอะไรขนาดนั้น แต่พอเราทำไปก็เห็นตั้งแต่แรกแล้วว่ามีรถตำรวจมาจอดอยู่ ผมคิดว่าเขาไม่ได้ว่าอะไร ตอนหลังก็แค่มาด่า ไม่ได้จับหรือโหดอะไร จริง ๆ ตอนนั้นก็มีไกด์อยู่ด้วย มีทีมงานหลายคน ก็ดูผมทำอยู่"

ทราบไหมว่าเรื่องของเรากลายเป็นขึ้นหน้า1 เลย ?
"ก็ทราบครับ ตื่นเช้ามาก็มีคนส่งข่าวมาให้ดู คือเราเองก็ดีใจที่ได้ช่วยทำให้คนรู้จักโครงการดี ๆ แบบนี้ อีกอย่างเห็นว่ามีคนไปร่วมบริจาคโครงการนี้จนยอดพุ่งเลยด้วย ซึ่งตัวผมก็บริจาคไปแล้วด้วยเหมือนกัน"

ถือว่าคุ้มใช่ไหมกับค่าปรับ 5,000บาท ?
"คุ้มครับ แล้วกลับมาผมก็บริจาคเพิ่มไปอีก 100,000บาท"

ตอนที่ถูกจับเขารู้มั้ยว่าเราเป็นดาราที่เมืองไทย ?
"ไม่รู้ครับ ตอนหลังผมก็บอกเค้าว่าผมเป็นดารา"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราสร้างกระแสให้ตัวเอง ?
"ใช่ครับ ผมก็ลงในไอจีผมเพื่อชี้แจงแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่มีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ผมไม่ได้แคร์ตรงนั้นผมคิดดีทำดี จบครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ปฏิเสธ ไม่ได้จัดฉากโดนจับเล่น Ice Bucket

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook