สรุปข่าวเด่นรอบวัน 21 ส.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 21 ส.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหลวงพระราชทานความช่วยเหลือ "น้องเขียว" ด.ญ.วัย 12 ถูกทิ้งลำพัง

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รับตัว ด.ญ.พิสมัย หรือ น้องเขียว งอกสุข อายุ 12 ปี เด็กหญิงที่อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่เจอหน้าพ่อแม่มากว่า 10 ปี มาดูแลและเรียนหนังสือที่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี


จวกยับ! สาวโยนแมวใส่เคาน์เตอร์รพ.สัตว์ ก่อนขับรถหนี

ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดพร้อมบรรยายเหตุการณ์ผ่านยูทูป และเว็บไซต์พันทิป ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ตั้งชื่อเรื่องว่า "คนสมัยนี้ทำไมใจร้ายจังคะ โยนแมวได้ขนาดนี้ จิตใจคุณทำด้วยอะไรคะ" ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี

 

โทรยืมเงิน 100 ไม่ให้ บุกถึงบ้านมีดฟันหัว

เกิดเหตุ นายสุวรรณ ผาแดง อายุ 42 ปี ถือมืดบุกเข้าไปฟัน นายวิเชษฐ กันทะจักร อายุ 45 ปี จนมีบาดแผลถูกฝันที่ศีรษะเป็นแผลลึก และตามแขนทั้งสองข้างมีรอยถูกฟัน สาเหตุมาจากนายสุวรรณ โทรศัพท์มาขอยืมเงิน 100 บาท แต่ได้รับการปฎิเสธ


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย

ที่ประชุม สนช.ได้ลงมติเป็นเอกฉันท์ด้วย 191 เสียง เลือก "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย

 

ภาพชุดวิวาห์ฟ้าแล่บ ดีเจเจ๊แหม่ม คนทำพิธี วู้ดดี้

เซอร์ไพรซ์สุดๆ หลังจากมีภาพคล้ายงานวิวาห์ของ "ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง" กับ "บอย" แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ออกมาให้แฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีเมื่อคืนนี้ โดยล่าสุด เฟซบุ๊กช่างภาพชื่อดัง Jakawin Photography ได้โพสต์ภาพชุดพิธีวิวาห์หวานของดีเจเจ๊แหม่ม โดยมีพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เป็นผู้ทำพิธีให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook