สาวอุบลแค้น! แทงยับอาจารย์หนุ่ม ให้ใช้หนี้พนันคนเดียว

สาวอุบลแค้น! แทงยับอาจารย์หนุ่ม ให้ใช้หนี้พนันคนเดียว

สาวอุบลแค้น! แทงยับอาจารย์หนุ่ม ให้ใช้หนี้พนันคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งประสานงานขอมอบตัวจาก น.ส.ชารีรัตน์ นันทบรรณ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเสื้อผ้าสตรีแห่งหนึ่งในเมืองอุบลฯ หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นายชรรษณวรรธ ศักดิ์สิงห์ อายุ 37 ปี อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอย่างสะเทือนขวัญเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 ส.ค.)

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนทะเลาะวิวาทและฆ่ากันตายอยู่บริเวณหน้าปากซอยสรรพสิทธิ 8 ที่เกิดเหตุพบร่าง นายชรรษณวรรธ นอนเสียชีวิตคาที่ สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีคมตามร่างกาย ใกล้กันพบมีดทำครัวเปื้อนเลือด ความยาว 10 นิ้วตกอยู่ และไม่ไกลกันนักพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีขาว จอดทิ้งเอาไว้อยู่ บริเวณที่นั่งข้างคนขับและประตูรถมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้เก็บหลักฐานเอาไว้ตรวจสอบ

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิด พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุีอ น.ส.ชาลีรัตน์ ที่หลังก่อเหตุได้มีรถยนต์อีกครั้งขับมารับหลบหนีไป จนกระทั่งได้รับการติดต่อจากทาง น.ส.ชาลีรัตน์ ว่าต้องการมอบตัว จึงได้เดินทางไปรับตัวมาสอบสวน

น.ส.ชาลีรัตน์ ให้การว่า นายชรรษณวรรธ เป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันมาประมาณ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพูดคุยกันเรื่องปัญหาหนี้สินที่แฟนหนุ่มได้ให้ตนไปกู้ยืมเงินนอกระบบมา เพื่อใช้หนี้การพนันเกือบ 400,000 บาท โดยที่แฟนหนุ่มไม่ได้สนใจจะแบ่งเบาภาระแต่อย่างใด ตนต้องรับผิดชอบจ่ายเงินคืนวันละ 4,000 บาท ทั้งที่เป็นหนี้สิ้นที่ตนไม่ได้ก่อ

น.ส.ชาลีรัตน์ ยังเปิดเผยว่า หนำซ้ำ นายชรรษณวรรธ ยังมีท่าทีตีตัวออกห่าง แอบไปคบหาผู้หญิงคนอื่น รวมทั้งมักจะลงไม้ลงมือเวลาที่ทะเลาะมีปากเสียงกันด้วย เมื่อตนกับแฟนหนุ่มขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ นายชรรษณวรรธ จะทำร้ายร่างกาย ตนจึงชักมีดทำครัวที่พกไว้ตรงประตูรถออกมาแทงใส่ 2 ครั้ง ก่อนที่ นายชรรษณวรรธ จะเปิดประตูหนีลงจากรถไป ตนจึงเกิดความแค้นจัด วิ่งตามแทงซ้ำอีกหลายครั้งจะล้มลงแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ น.ส.ชาลีรัตน์ ระบุว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกกลัวความผิด จึงตั้งใจจะไปกระโดดน้ำตาย โทรศัพท์ไปร่ำลาพ่อ แต่พ่อทราบเรื่องจากน้องสาวที่ตนให้ขับรถไปรับหลังก่อเหตุ พ่อจึงได้พูดจาเกลี่ยกล่อมและขอให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับ น.ส.ชาลีรัตน์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จนเป็นเหตุถึงแก่ชีวิต พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook