ภาพหลุด(อีก)! คล้ายหมอนิ่มควงผู้ชาย

ภาพหลุด(อีก)! คล้ายหมอนิ่มควงผู้ชาย

ภาพหลุด(อีก)! คล้ายหมอนิ่มควงผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อายุ 40 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ได้เผยแพร่ภาพคล้าย หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ ขณะที่กำลังโอบกอดกับชายคนหนึ่ง เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งใต้ภาพของรูปดังกล่าวมีข้อความระบุว่า

"ภาพล่าสุด...ดูเธอมีความสุขดี มีความสุขให้พอนะ หวังว่าคงไม่นานเกินรอ หนีอะไรหนีได้ แต่เวรกรรมไม่เคยปราณีใคร จำไว้...!!!"

ทั้งนี้ ในวันนี้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้นำตัวนายธวัชชัย เพชรโชติ หรือ อ้น อายุ 33 ปี มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรีเป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยนายธวัชชัยถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมจนหมดแล้ว ประกอบด้วย พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของ เอ็กซ์ จักกฤษณ์, นางสุปรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี มารดาของหมอนิ่ม, น.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีย์กุล หรือ เจ๊แหม่ม, นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด และนายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ภาพหลุด(อีก)! คล้ายหมอนิ่มควงผู้ชาย

ภาพหลุดคล้ายหมอนิ่ม ก่อนหน้านี้
ภาพหลุดคล้ายหมอนิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook