ควายดุ! ขวิดเจ้าของใหม่ทะลุหัวใจดับกลางนา

ควายดุ! ขวิดเจ้าของใหม่ทะลุหัวใจดับกลางนา

ควายดุ! ขวิดเจ้าของใหม่ทะลุหัวใจดับกลางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนถูกควายขวิดที่บริเวณทุ่งนาบ้านโคกแปลงบึง หมู่ที่ 1 ตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคมคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเหตุธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นท้องนา พบควายเพศผู้ ทราบชื่อคือ เจ้าเดี่ยว อายุ 4 ปีเศษ ยืนคล่อมร่างของผู้เสียชีวิต คือนายจรูญ มงคลศรีสะอาด อายุ 52 ปี เป็นนายก อบต.สระสี่เหลี่ยม ไม่ยอมหนีไปไหน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามที่จะใช้ไม้ยาวไล่ควายออกไปเพื่อที่จะเข้าไปช่วยเหลือนายจรูญที่นอนอยู่ในน้ำ แต่หลังจากที่ควายวิ่งหนีร่างของผู้ตายมีเชือกติดอยู่ที่ขาขวาตามควายที่วิ่งไปด้วย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้มีดตัดเชือกที่ล่ามควายออก และรีบนำร่างของนายจรูญออกมาจากที่เกิดเหตุ พบว่านายจรูญเสียชีวิตแล้ว

แพทย์พิสูจน์พบว่าตามร่างกายของนายจรูญถูกควายขวิดเข้าที่ชายโครงซ้าย 2 จุดสำคัญที่ปอด และ หัวใจ และที่บริเวณขาขวา ถูกเชือกรัดจนแน่น และร่างกายมีรอยถลอกเต็มไปหมด

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายจรุญได้ออกมาจากบ้าน บอกว่าจะออกมาดูควายที่เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ในราคา 6 หมื่นบาท มีนิสัยดุ ชอบขวิดคนที่เข้าไปใกล้ๆ แต่ลักษณะของเจ้าเดี่ยวสามารถเป็นพ่อพันธุ์ที่ดีได้ ซึ่งคอกควายห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร เป็นปกติเหมือนทุกวัน คาดว่านายจรูญ คงจะนำควายออกไปกินหญ้าที่ทุ่งนา โดยจูงควายไปแต่ไม่ทันระวังตัว อีกทั้งควายก็ยังไม่คุ้นกับเจ้าของใหม่ จึงถูกควายขวิดเข้าที่ร่าง และเชือกควายเกิดพันขา และควายก็ลากนายจรูญติดลงไปในทุ่งนาโดยไม่มีใครเห็น จนกระทั่งมีชาวบ้านออกมาดูจึงพบว่านายจรูญถูกควายขวิดเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook