สลด! ยิงหญิงชราตายคาถนน อ.ตากใบ ขณะไปร่วมงานบวชหลาน

สลด! ยิงหญิงชราตายคาถนน อ.ตากใบ ขณะไปร่วมงานบวชหลาน

สลด! ยิงหญิงชราตายคาถนน อ.ตากใบ ขณะไปร่วมงานบวชหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ต.ท.พลกฤต ขำเสถียร สว.เวร สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณ 3 แยกถนนเลียบคลองชลประทานบ้านโคกยาง ม. 5 ต.พร่อน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เนติธร วัตตธรรม นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ทราบชื่อ คือ นางแดง จันทร์คง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.5 ต.พร่อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งมีร่องรอยถูกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ของคนร้ายที่บริเวณลำตัวพรุนไปทั้งร่าง โดยข้างศพเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยข้างศพมีอาหารสำเร็จรูปใส่ไว้ในถุงอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางแดง ได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านตามลำพัง เพื่อเดินทางไปร่วมงานบวชหลานชายที่วัดโคกมะม่วง อ.ตากใบ เมื่อแล้วเสร็จได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก โดยนางแดง ได้นำอาหารสำเร็จรูปใส่ไว้ในถุงเพื่อนำมากินที่บ้านด้วย ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะตามประกบไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม.ออกมายิงใส่นางแดง จำนวน 3 นัด จนรถเสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายที่ทำหน้าที่เป็นมือปืน ได้เดินลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงซ้ำใส่นางแดงอีก จำนวน 2 นัดซ้อน เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้ขโมยรถ จยย.ของนางแดง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียนป้ายแดง 501 ขี่หลบหนีไปด้วย

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารชาวบ้านผู้บริสุทธิ์รายวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook