อดีตผจก.แฉยุ้ย-รจนาถูกFCโกงเงินจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/325/1628081/550575-01.jpgอดีตผจก.แฉยุ้ย-รจนาถูกFCโกงเงินจริง

    อดีตผจก.แฉยุ้ย-รจนาถูกFCโกงเงินจริง

    2014-07-10T20:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'ปืน ชาติสุริย' อดีตผู้จัดการ 'ยุ้ย รจนา' ออกโรงแฉ นางแบบดัง โดนแฟนคลับที่รับไปดูแลโกงเงินจริง ฉุนเอา 'ยุ้ย' ไปทิ้งที่ ร.พ. ยังไม่คิดฟ้องร้อง

    กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งสำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย รจนา" ที่มีข่าวว่า โดนโกงจนจนหมดตัวจากแฟนคลับที่รับดูแล ล่าสุด ซึ่งทางอดีตผู้จัดการเก่าของ สาวยุ้ย อย่าง "ปืน ชาติสุริย" ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

    "ก็คืออยากให้รับรู้ว่าเกิดไรขึ้น จากที่รู้มาเค้ายืมเงินยุ้ยไปจริงๆ คือยุ้ยโทรมาเล่าว่า ทะเลาะกับแฟนคลับ คนที่อาสาไปดูแลแรงจนเค้าไล่ออกจากบ้าน เค้ายืมเงินยุ้ยไป 35,000 ตอนนี้ได้คืนมา 28,000 เราเลยสงสัยว่า ทำไมตอนแรกบอกเป็นมาดาม เป็นไฮโซ เราคิดว่าทำไมเกิดเรื่องแบบนี้ ไม่ละลายแก่ใจหรอ ทางเค้าปั่นให้เรากับยุ้ยทะเลาะกัน ทั้งๆ ที่เราหางานให้ตลอด เราเอาเรื่องนีไปปรึกษาเพื่อนๆ ล่าสุดทราบว่า ยุ้ยถูกผู้หญิงคนนี้นำไปทิ้งที่ ร.พ. ด่ายุ้ย ทำเหมือนยุ้ยเป็นคนชั่วไปเลย พอทะเลาะกัน กลายเป็นยุ้ยถูกใส่ร้าย พอทะเลาะกันเค้าโทรไปเรียกพี่ชายยุ้ย ให้มารับตัว เราก็ตกใจว่า ยุ้ยกลับไปอยู่ ร.พ.อีกแล้ว เราพยายามติดต่อแฟนคลับคนนี้ แต่เค้าบล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ ถามว่าทำไมถึงไว้ใจเค้าให้รับยุ้ยไปดูแล เราก็ยอมรับว่าคิดผิด ตอนนั้นเราก็ไม่มีเวลาดูแล พอมีเค้ามาขอดูแลเราเลยตัดสินใจให้ไป แต่เราก็ติดตามอัพเดทความเป็นอยู่ตลอด ไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนี้ เค้าไม่ยอมปล่อยให้ยุ้ย มารักษาตัวด้วยซ้ำ อ้างว่าจะหาหมอที่เก่งมารักษาเอง ยุ้ยก็ยอมเชื่อเค้า เราพยายามนำเสนอข่าวให้คนรับรู้ถึงอีกด้านของยุ้ย แต่เราทำอะไรไม่ได้มาก เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับยุ้ย จากนี้ก็เชื่อว่ากรรมมีจริง ตอนนี้คนที่รู้จักบอกว่า สาวใหญ่คนนี้ติดหนี้เยอะมาก กรรมตามทันแล้ว เราอยากให้สังคมรับรู้ว่า มีคนแบบนี้ ยุ้ยเค้าไม่ปกติ มายังเจอคนแบบนี้มันต้องตีแพร่เรื่องฟ้องร้องต้องรอยุ้ยด้วยว่าจะเอายังไง เรื่องขัดผลประโยชน์ไม่มีเลยฝั่งโน้นต่างหากที่หาผลประโยชน์จากยุ้ย ตอนนี้ติดต่อกงสุลอังกฤษ ต้นสังกัดยุ้ยแล้ว ต้องรอว่าเค้าจะยื่นมือมาช่วยมั้ย เราอยากให้เค้าไปบำบัดรักษาที่เชียงใหม่ เป็นเรื่องเป็นราวเค้าจะได้กลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง"