ญาติยืนยันศพ ปาน พึ่งสุจริต โผล่ท่าเรือพระประแดง

ญาติยืนยันศพ ปาน พึ่งสุจริต โผล่ท่าเรือพระประแดง

ญาติยืนยันศพ ปาน พึ่งสุจริต โผล่ท่าเรือพระประแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ค.) จส.100 รายงานว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ร.ต.ท.วีรพล สุดใสแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือโกดังบริษัท ธนาพรชัย จำกัด ถนนเพชรหึงส์ หมู่ 2 ต.บางยอ อ.พระประแดง รุดไปพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

พบศพชายไทยผิวขาวคล้ายคนมีเชื้อสายจีน ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน สวมเสื้อลายสก๊อต สีขาว -ดำ สวมกางเกงสเเลค สีดำ ไม่สวมรองเท้า พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. มีญาติคือภรรยาและลูกชาย นายปาน พึ่งสุจริต ได้เดินทางมาที่ สถาบันนิติเวชวิทยา มาดูแล้วอาจจะใช่ นายปาน ซึ่งลูกชายปฏิเสธที่จะตรวจ DNA เจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำให้นำหลักฐานมาติดต่อ รวมทั้งตรวจฟัน ว่าตรงกันหรือไม่ เพราะสภาพศพอยู่ลักษณะที่เปลี่ยนแปลงมาก โดยญาติของนายปาน ได้นำประวัติการทำฟันมามอบให้กับแพทย์นิติเวชฯเพื่อตรวจเปรียบเทียบกับศพ คาดว่าในวันที่ 10 ก.ค.จะทราบผลตรวจ

ล่าสุด ญาติย้อนกลับไปดูกล้องวงจรปิดบนทางด่วน อีกครั้งว่านายปานแต่งกายอย่างไร จากนั้นจึงยืนยันว่าศพที่พบคือ นายปาน จริง และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดโสมนัสวิหาร สวดวันที่ 10-18 ก.ค. พร้อมกำหนดวันฌาปนกิจวันที่ 19 กค.โดยผู้ติดต่อวัด คือ ร.ต.อ.ภูมินทร์ พึ่งสุจริต บุตรชาย

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook