พานทองแท้FBอัดพนิชร้อนตัวแทนอภิสิทธิ์กรณีวีระ

พานทองแท้FBอัดพนิชร้อนตัวแทนอภิสิทธิ์กรณีวีระ

พานทองแท้FBอัดพนิชร้อนตัวแทนอภิสิทธิ์กรณีวีระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โอ๊ค-พานทองแท้' เฟซบุ๊ก อัด 'พนิช' ร้อนตัว แก้ต่างแทน 'อภิสิทธิ์' ถามกลับ เคยช่วย เคยรับผิดชอบในสิ่งที่ทำอย่างไรบ้าง

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" ตอบโต้ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุหัวเรื่องว่า “พนิช” ร้อนตัวแทน “มาร์ค” โวจริงใจช่วยเหลือ “วีระ” โบ้ยสัมพันธ์ “ฮุนเซน-ทักษิณ” ทำติดขัด โดยอธิบายว่า ในขณะที่ คสช. เดินหน้าปรองดองและปฏิรูปการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ก็เดินหน้าใส่ร้ายป้ายสีทางการเมืองอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยการแก้ตัวแทน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค อ้างว่ามีความจริงใจช่วยเหลือ นายวีระ วีระสมความคิด แต่ติดขัดเพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ

พร้อมกันนี้ ในการโพสต์ของ นายพานทองแท้ ยังได้มีการแนบคลิปที่แสดงหลักฐาน แสดงให้เห็นชัด ๆ ว่า คนที่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ คือนายพนิช และ นายอภิสิทธิ์ ที่มีส่วนในการพาคนไปติดคุก รวมถึงมีการตั้งคำถามว่า ทั้ง 2 คน ได้ช่วยเหลือ ได้แสดงความรับผิดชอบ ต่อ
กรณี "พาคนไปติดคุก" ครั้งนี้อย่างไรบ้าง หรือไปเยี่ยมกี่ครั้ง ในระหว่างที่ นายวีระ ถูกคุมขัง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเอง
กระทำ โยนความผิดให้กับคนอื่น แถมยังไม่มีน้ำใจให้ผู้ที่ต้องเดือดร้อนเพราะตัวเองอีก เราควรเรียกคนประเภทนี้ว่าอะไรดีครับ..??


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook